Gương mặt thân quen: Hòa Minzy lại chinh phục ngôi đầu với thể loại cải lương

15:29, 29/05/2016
|

(VnMedia)Hòa Minzy một lần nữa rinh ngôi đầu Gương mặt thân quen khi hóa thân thành nghệ sĩ Xuân Lan với trích đoạn "Bên cầu dệt lụa".

Sau lần về nhất tuần khi hóa thân thành NSND Thanh Hoa, một lần nữa Hòa Minzy khiến giám khảo Mỹ Linh phải chia sẻ về sự tâm phục, khẩu phục với tài năng hát cải lương của cô bé này khi hóa thân thành nghệ sĩ Xuân Lan trong trích đoạn "Bên cầu dệt lụa".

Cô út của chương trình cũng thật thà tiết lộ “Dù rất tò mò với cải lương nhưng em chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phải biểu diễn vì quá khó về cả thanh, âm, đài từ. Trong suốt quá trình tập, em cứ nói giọng miền Nam được vài câu là quay trở lại giọng Bắc”. Được nghệ sĩ Trung Thảo, Giảng viên Đại học sân khấu điện ảnh trực tiếp hướng dẫn cùng với nghệ sĩ Thy Trang đóng vai Quỳnh Nga phụ diễn nhưng Hòa Minzy vẫn nhiều lần nản vì chưa thể đáp ứng được yêu cầu của thể loại này.

Tuy nhiên, trái ngược với lo lắng của Hòa Minzy, cô đã khiến ba vị giám khảo phải ngả mũ thán phục vì phần trình diễn cải lương quá tài năng của cô gái xứ kinh Bắc. 

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ ngay cảm xúc sau phần thi của Hòa Minzy. “Tôi chưa nói đến cái hay, cái ngọt ngào, trau chuốt trong lời ca. Tôi muốn nói ở đây là Hòa đã thể hiện được chất mộc của cải lương ngày xưa. Con đã nghiên cứu rất kỹ thần thái của nghệ sĩ Xuân Lan. Về phần hát và phần thoại chú hơi bất ngờ về con. Chú cảm giác con sinh ra để hát dòng nhạc này. Với cái kết con đứng ở đây có một vô cùng đẹp. Chú không biết khen con nhiều như thế nào nữa mà giờ đây con là một ẩn số của chú”.

Giám khảo Mỹ Linh thán phục “Tôi hôm nay không phải một giám khảo mà tôi đang thưởng thức một tiết mục vì tôi biết rất là khó, khó với người Nam rất nhiều và người Bắc còn khó hơn vô vàn. Với loại hình nghệ thuật phức tạp này, em ngày càng tỏa sáng hơn. Đúng là em là một nghệ sĩ trẻ tuổi và rất đa tài. Em ca rất tình, diễn rất giỏi. Hôm nay chúng tôi tâm phục khẩu phục em”.

“Tôi bị sốc và bị lôi vào màn diễn. Đây là lần đầu tiên em hát thể loại này, với sự cháy hết mình sẽ giúp em lên đỉnh cao” -  giám khảo Đức Huy bày tỏ.


Ý kiến bạn đọc