Lộ ảnh hậu trường đẹp hút hồn của 3 HLV The Face

20:32, 27/05/2016
|

(VnMedia) - Ban tổ chức chính thức công bố những hình ảnh hậu trường đầu tiên trong buổi quay hình hiệu của bộ ba Huấn luyện viên The Face và "nam thần" Vĩnh Thụy.

Sau buổi gặp gỡ bàn bạc ý tưởng và format chương trình cách đây không lâu, bộ ba Mentor chính thức của The Face Việt Nam mùa đầu tiên: Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê cùng Host của chương trình là siêu mẫu Vĩnh Thụy đã có một buổi chụp ảnh quảng bá cũng như chuẩn bị cho phần hình hiệu của chương trình tại studio của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Đúng với thông điệp Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu, trong những bộ thiết kế đẹp mắt, bộ ba huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê đã khiến các fan phải xuýt xoa và phấn khích với hình ảnh đầu tiên được chính thức hé lộ. Bên cạnh đó, vẻ lộng lẫy và quyến rũ toát lên sự quyền lực và huyền bí trong những thiết kế của Chung Thanh Phong cũng khiến người xem phải trầm trồ và chờ đợi những hình ảnh chính thức từ bộ ba này.

Hiện tại, bộ 3 huấn luyện viên đang bận rộn với lịch quay hình dày đặc của chương trình. Tập đầu tiên của The Face sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21g, thứ 7, ngày 18/6/2016 trên kênh VTV3.

 
 

Huệ Mẫn (Ảnh: WINDY)


Ý kiến bạn đọc