Những chân dài "hút mắt" tại vòng casting Next Top Model

07:31, 28/05/2016
|

(VnMedia) - Vòng casting Vietnam's Next Top Model ở Đà Nẵng đã chứng kiến và thu hút ánh nhìn của khán giả bởi hàng loạt những cô gái sở hữu đôi chân thong dài miên man.

Rất nhiều chàng trai cô gái với ngoại hình chuẩn và những thí sinh đúng với tiêu chí “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn” đã có mặt từ rất sớm để sẵn sàng theo đuổi giấc mơ người mẫu tại vòng tuyển chọn của chương trình tìm kiếm và đào tạo hàng đầu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7. 

Vòng tuyển chọn của khu vực miền Trung đã thu hút rất nhiều ống kính phóng viên đặc biệt là sự hiếu kỳ của người đi đường và khán giả bởi có quá nhiều những cô gái xinh đẹp với đôi chân dài miên man. Diện trang phục thoáng mát với quần đùi jeans hoặc váy ngắn, body suit… các cô gái miền Trung đã khẳng định được vẻ đẹp năng động, tự tin và ngoại hình sáng, gợi cảm của mình. Sự xuất hiện của những đôi chân dài thẳng tắp một lần nữa khẳng định sức hút ấn tượng của Vietnam’s Next Top Model.

Vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 tại Đà Nẵng tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ cho các thí sinh. Phần thi catwalk với trang phục áo tắm trên một bãi biển tuyệt đẹp cũng đã khiến cho các thí sinh hào hứng và gặp nhiều bất ngờ.

Ngày 31/5 và 1/6 tại Grand Palace, TP HCM vòng sơ tuyển cuối cùng của chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 sẽ tiếp tục diễn ra hứa hẹn bùng nổ. Chương trình được dự kiến phát sóng vào 20h trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 17/7/2016. 


Ý kiến bạn đọc