Gameshow khủng 'Sing My Song' lần đầu 'đổ bộ' vào Việt Nam

18:17, 12/05/2016
|

(VnMedia) - Lần đầu tiên, một chương trình hoàn toàn mới được tổ chức ở Việt Nam với mục đích tìm kiếm những nghệ sỹ toàn năng cho làng giải trí.

Bài hát hay nhất - Sing My Song là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm những nghệ sĩ đa năng có thể vừa hát vừa sáng tác hay. Những sáng tác hay, hiện đại, phù hợp với văn hoá, thẩm mỹ của người Việt Nam nhưng vẫn hội nhập với xu hướng âm nhạc quốc tế và thế giới.

Chương trình được tổ chức với mục đích nhằm tìm kiếm, bồi dưỡng và phát triển các thế hệ nhạc sĩ, ca sĩ (nghệ sĩ) đa tài. Những thí sinh được lựa chọn vào vòng ghi hình sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ đào tạo khả năng, phát hành sản phẩm, xây dựng hình ảnh và bảo trợ truyền thông.

Bài hát hay nhất - Sing My Song còn là một cuộc cạnh tranh giữa các thí sinh vừa có khả năng sáng tác vừa có giọng hát hay với sự hỗ trợ của các Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng để đưa ca khúc của các thí sinh được vươn đến những vị trí cao của các bảng xếp hạng âm nhạc.

Đây là chương trình được tổ chức với mục đích tìm kiếm những nghệ sỹ toàn năng cho nền âm nhạc Việt Nam, tạo ra một đội ngũ nhà sản xuất âm nhạc đẳng cấp kế thừa cho nền âm nhạc Việt Nam. Bên cạnh đó, đây là sân chơi tôn vinh những sản phẩm âm nhạc như Album, Single đến gần với thị hiếu của công chúng để trở thành “hiện tượng” với những thành công vang dội.

Hiện tại, chương trình đã chính thức “chiêu mộ” nhân tài trên khắp cả nước.

ĐĂNG KÝ THAM GIA

Cách 1: Đăng ký tại website: http://singmysong.vn/

Truy cập link đăng ký và điền đầy đủ thông tin.

Cách 2 : NỘP HỒ SƠ TRỰC TIẾP

Công ty Cát Tiên Sa 5B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.

Hoặc Toà soạn Saostar 179 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

 


Ý kiến bạn đọc