Quỳnh Châu tiếp tục tỏa sáng bất ngờ tại Hoa khôi Áo dài

09:54, 11/05/2016
|

(VnMedia) - Không chỉ giành danh hiệu “Hoa khôi truyền thông” (Miss Social Media), Quỳnh Châu còn liên tiếp nhận được lời khen và điểm cộng từ giám khảo Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới.

Bước vào chặng nước rút ở tuần tuần học thứ 5 với chủ đề “Nghi thức ngoại giao”, 15 cô gái đã chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc, ngày càng tự tin và chuyên nghiệp hơn trên sàn diễn trong Liveshow 6 – Đêm trình diễn và công bố kết quả. Điều này đã thật sự gây ấn tượng mạnh mẽ cho Hoa khôi Lan Khuê trong vai trò giám khảo khách mời, khiến cô hoàn toàn tin tưởng khi quyết định trao lại quyền đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hoà bình Quốc tế) cho các thí sinh ở mùa thi năm nay.

Quỳnh Châu

Diệu Ngọc
Diệu Ngọc
Thanh Khoa
Thanh Khoa

Trong liveshow tuần thứ 5, Top 15 đã tự tin và có phong thái tự nhiên hơn khi trình diễn áo dài trong Bộ sưu tập “Xuân Hè 2016”, thương hiệu Áo dài ABC – Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ và trình diễn trang phục dạ hội.

Các thí sinh trình diễn trang phục dạ hội

Sau hai phần trình diễn ấn tượng, ở phần đánh giá và trao điểm cộng, Henri Hubert đã quyết định tặng vương miện cho Quỳnh Châu, giám khảo Hà Anh chọn Thu Phương vì sự tiến bộ vượt bậc của cô gái đến từ Đồng Nai, trong khi Lan Khuê lại chọn Việt An bởi bản lĩnh của cô gái này khi xử lý sự cố trên sân khấu. Ở phần điểm trừ, Giám đốc sáng tạo Henri Hubert đã trừ Ngô Thanh Vy, Hà Anh trừ Ngọc Huyền và Lan Khuê trừ Tú Quyên.

Quỳnh Châu là thí sinh đã nhận được nhiều lượt like nhất với hơn 23,800 likes, 221 lượt share và hơn 500 comments cho tấm ảnh trang phục áo dài của NTK Sỹ Hoàng. Đứng thứ nhì là Phương Linh với hơn 15,200 likes và 25 share, 500 comments.

Trong khi đó, Quỳnh Nga tiếp tục giữ vững ngôi vị “Thí sinh được yêu thích nhất” với số lượng tin nhắn bình chọn cao nhất từ khán giả thông qua tổng đài 6370. Ngoài ra, mỗi thí sinh sẽ tiếp tục có cơ hội được giao lưu trực tuyến với khán giả thông qua fanpage: www.facebook.com/duongtoivuongmien hàng ngày với thông tin về thí sinh và thời gian chi tiết sẽ được cập nhật trên trang fanpage chính thức của chương trình.

Quỳnh Châu
Quỳnh Châu giành danh hiệu “Hoa khôi truyền thông” (Miss Social Media)

Cùng với kết quả học tập trong tuần, ở nhóm xuất sắc là sự góp mặt của đến 7 gương mặt, đó là Anh Thư, Việt An, Diệu Ngọc, Quỳnh Như, Quỳnh Nga, Thu Phương, Quỳnh Châu. Với số điểm là 8 vương miện, hai thí sinh Tú Quyên và Ngọc Huyền đã rơi vào nhóm nguy hiểm và phải tiếp tục bước vào phần thi ứng xử.

Với cùng một câu hỏi ứng xử “Dân gian có câu Lời chào cao hơn mâm cỗ. Bạn nghĩ gì về câu nói này?”, Tú Quyên cho biết: “Em muốn nói một điều là dân gian Việt Nam rất quan trọng lễ nghĩa. Mọi hành xử của con người đều tuân theo lễ nghĩa. Điều đó có nghĩa là ông bà ta đề cao lời chào quan trọng như thế nào. Khi chúng ta bắt đầu một câu chuyện hay một mối quan hệ đều bằng lời chào, và kết thúc câu chuyện đó cũng bằng lời chào. Không những ở Việt Nam mà tại các nước trên thế giới cũng dùng lời chào của mình để mở rộng và duy trì mối quan hệ như những cái nắm tay, những cái ôm hôn. Vì vậy trong giao tiếp, lời chào quan trọng hơn rất nhiều so với hình thức bên ngoài, cũng như những giá trị vật chất không thể nào so sánh được với tình cảm. Bởi vì lời chào thể hiện thái độ, sự trân trọng và tình cảm của người nói dành cho người nghe”.

Đây cũng là phần trả lời thuyết phục ban giám khảo trao cơ hội cho Tú Quyên tiếp tục hành trình chinh phục Hoa khôi Áo dài Việt Nam, trong khi Ngọc Huyền với phần trả lời chưa thuyết phục đã phải nói lời chia tay chương trình.

Ngọc Huyền bật khóc khi chia tay Hoa khôi Áo dài
Ngọc Huyền bật khóc khi chia tay Hoa khôi Áo dài

Chia tay Ngọc Huyền, 14 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục bước vào tuần học thứ 6 với chủ đề “Ứng xử truyền thông” sẽ được phát sóng trong các tập hàng ngày vào lúc 19g55 trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.


Ý kiến bạn đọc