Nhã Phương "thử sức" ở gameshow Sasuke mùa 2

06:55, 12/05/2016
|

(VnMedia) - Diễn viên Nhã Phương cùng một loạt nghệ sĩ Diễm My 9x, ca sỹ Chí Thiện, người mẫu Trương Nam Thành… sẽ thử sức ở Sasuke mùa 2 với tư cách là khách mời.

Sasuke lần đầu tiên xuất hiện tại Nhật Bản vào năm 1997 và dù đã trải qua 31 mùa thi đấu nhưng đây vẫn là một trong những chương trình truyền hình được yêu thích nhất tại xứ sở Hoa anh đào. Hiện nay, Sasuke được sản xuất tại hơn 20 nước và lên sóng tại 160 quốc gia.

Thử thách ở Sasuke mùa 2 sẽ khó hơn

Không giới hạn - Sasuke Việt Nam đang giữ kỷ lục là gameshow do Đài Truyền hình Việt Nam tự sản xuất với kinh phí đầu tư lớn nhất từ trước đến nay. Phần thưởng cho người thắng cuộc của Không giới hạn - Sasuke Việt Nam là 800 triệu đồng tiền mặt - giá trị giải thưởng lớn nhất trong các gameshow của VTV tính đến thời điểm hiện tại.

Mùa 1 của chương trình khép lại với sự tiếc nuối của thí sinh và khán giả khi không có ai vượt được stage 3 để đến với đỉnh Midoriyama. Sức hấp dẫn của mùa 1 tạo thành tiếng vang lớn khiến Không giới hạn – Sasuke Việt Nam nhanh chóng trở thành tâm điểm của những người yêu thích vận động và đông đảo khán giả xem truyền hình.

Từ đó tinh thần Sasuke lan rộng khắp cả nước và gây được sự quan tâm đặc biệt đối với các vận động viên cả Việt Nam và quốc tế. Khát vọng chinh phục đỉnh Midoriyama đã thôi thúc các bạn trẻ hăng say tập luyện. Rất nhiều các phòng tập kết hợp với tập Sasuke cũng như các mô hình tập Sasuke xuất hiện ở nhiều nơi như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Đồng Nai, Bình Dương, Gia Lai...

Thử thách ở Sasuke mùa 2 sẽ khó hơn
Nhã Phương thử sức ở Sasuke mùa 2

Không giới hạn - Sasuke Việt Nam mùa 2 chính thức khởi động với vòng loại diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Bình Dương với số lượng thí sinh vòng loại tăng đột biến so với năm 2015. Với số lượng lên đến 1500 thí sinh, Không giới hạn – Sasuke Việt Nam mùa 2 còn ghi nhận sự tham gia của 35 thí sinh quốc tế đến từ Mỹ, Anh, Hà Lan, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Singapore, Malaysia...

Theo Ban tổ chức, các thử thách của mùa 2 sẽ được đưa về đúng độ khó của phiên bản Nhật Bản. Điều đó có nghĩa là thành tích của các thí sinh Việt Nam có thể đối chiếu trực tiếp với các thí sinh tham gia Sasuke Nhật Bản. Vị trí các thử thách trong từng stage cũng sẽ được sắp xếp hợp lý tạo nên niềm hứng thú cho các thí sinh tham gia.

Chương trình cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một trải nghiệm thú vị khi đồng hành cùng các thí sinh là sự góp mặt của những khách mời nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như: diễn viên, người mẫu, ca sỹ.... Đó là những nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Nhã Phương, người đẹp Diễm My 9x, ca sỹ Chí Thiện, người mẫu Trương Nam Thành…

Diễn viên Nhã Phương bày tỏ "Bản thân Phương luôn muốn tham dự chương trình ngay từ khi Sasuke mùa 1 phát sóng. Ngày hôm chơi thử, Phương bị sốt cao thậm chí còn phải đi bệnh viện truyền nước nhưng mà do ham chơi nên dù mọi người có lo lắng nhưng Phương vẫn quyết tâm phải thử thách bản thân cho bằng được".

Với sân khấu hoành tráng, kịch bản hấp dẫn và ê-kíp sản xuất chuyên nghiệp đến từ Ban sản xuất các chương trình giải trí cùng sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao, nhiều thí sinh quốc tế... gameshow Không giới hạn – Sasuke Việt Nam mùa thứ 2 được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ, thổi bùng lên tình yêu thể thao của người Việt Nam.

Không giới hạn – SasukeViệt Nam 2016 sẽ chính thức lên sóng 20h thứ 5 hàng tuần (từ ngày 19/5/2016 đến 29/9/2016) trên kênh VTV3.


Ý kiến bạn đọc