Những tiết mục sẽ làm bùng nổ Gala chung kết Got Talent

13:18, 12/05/2016
|

(VnMedia) - Đêm Gala Chung kết sẽ chứng kiến sự kết hợp gây bùng nổ đúng như lời của Ban giám khảo mong đợi: Trung Lương, Trọng Nhân, Thy Kiều, Phong Hải, Ngọc Hải cùng tạo nên một tiết mục pha trộn giữa âm nhạc, beatbox và nhảy bẻ xương đỉnh cao.

Gala Chung kết đã cận kề, 3 cái tên chính thức bước vào Gala chung kết với phong độ nổi bật qua từng vòng thi đã được Ban giám khảo: Huy Tuấn, Việt Hương, Trấn Thành lựa chọn là bé Trọng Nhân, Trung Lương và nhóm 218. Họ sẽ cùng 1 cái tên cuối cùng có số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả sẵn sàng cho tiết mục thi cuối cùng để có thể một lần nữa tỏa sáng trên sân khấu và đến gần hơn với ngôi vị quán quân đáng mong chờ. 

Các thí sinh chuẩn bị cho đêm Gala
Các thí sinh chuẩn bị cho đêm Gala

Ở Đêm Gala Chung kết sắp tới, khán giả sẽ được thưởng thức một tiết mục mở màn đặc biệt với sự góp mặt của các nhóm thí sinh được yêu thích nhất. Tiết mục do biên đạo múa của chương trình – chuyên gia Alexander Tú Nguyễn dàn dựng.

Sáng ngày 11/05, biên đạo Alexander Tú Nguyễn cũng đã có cuộc gặp gỡ và hướng dẫn cho các thí sinh về tiết mục đặc biệt này. Trên sân khấu, họ là những đối thủ nhưng bên ngoài, họ lại là những người bạn. Nhờ Tìm kiếm tài năng, họ được gặp gỡ, giao lưu và quen biết nhau. Thời gian sống trong kí túc xá của chương trình trước mỗi đêm thi đã khiến các thí sinh thêm gần gũi và hiểu nhau hơn. Mỗi tài năng toả sáng theo cách của riêng mình và chính sự hết mình trong từng tiết mục dự thi chứ không phải ở sự hơn thua trong hành trình chinh phục khán giả làm nên sự thành công của từng màn trình diễn. 

Ngoài tiết mục đặc biệt mở đầu chương trình và phần thi của Top 4, đêm Gala Chung kết sắp tới đang rất được mong đợi khi các thí sinh tài năng nhất sẽ cùng kết hợp trong một tiết mục đặc biệt để dành tặng cho khán giả, để các giám khảo và khán giả “xem cho đã” như lời giám khảo Việt Hương đã nói trong đêm Chung kết trước.

Chuyên gia biên đạo Alex Tu Nguyen đang hướng dẫn các thí sinh
Chuyên gia biên đạo Alex Tu Nguyen đang hướng dẫn các thí sinh

Lần này, ba “nhạc công” nổi bật nhất là Trọng Nhân, Trung Lương, Thy Kiều với trống, đàn nguyệt, saxophone cùng với “đệ nhất beatboxer Việt Nam” Phong Hải, “quái nhân bẻ xương” Ngọc Hải đang gấp rút chuẩn bị một tiết mục vô cùng đặc sắc và độc đáo. Ngoài ra, sự xuất hiện của những khách mời nổi tiếng sẽ là những điểm nhấn đáng mong chờ của Đêm Gala Chung kết trước khi ngôi vị quán quân mới của Tìm kiếm tài năng chính thức được xác nhận với giải thưởng lớn - 500 triệu đồng từ chương trình.

Đêm diễn cuối cùng của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba - Đêm Gala Chung kết với chuỗi cảm xúc bùng nổ nhất với sự lên ngôi của quán quân mới sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 thứ sáu, ngày 13/05.


Ý kiến bạn đọc