Hương Giang Idol gây sốc khi quỳ gối cầu hôn Trấn Thành

06:10, 21/12/2015
|

(VnMedia) - Đó là một trong những điểm nhấn thú vị trong tập cuối Hoán đổi vừa lên sóng tối chủ nhật, 20/12.

Với chủ đề của tuần thi chung kết, khi được tự do trình diễn những tiết mục thuộc lĩnh vực mà mình yêu thích nhất, Hương Giang Idol, Don Nguyễn, Lâm Vinh Hải, Petey Majik Nguyễn và Huỳnh Minh Thủy đã đem đến cho khán giả những phần trình diễn được đầu tư kĩ lưỡng với nhiều cung bậc khác nhau. 

Là nghệ sĩ mở màn cho đêm thi, Hương Giang đã không làm khán giả và các bình luận viên thất vọng khi đem đến chương trình một tiết mục hát mashup các bài hát Tình nhân, Vợ người taMột nhà. Đặc biệt, ở cuối màn trình diễn, Hương Giang còn chủ động tiến đến khu vực của các bình luận viên và quỳ gối “cầu hôn” Trấn Thành.

Hương Giang Idol
Hương Giang Idol

Hành động bất ngờ và “táo bạo” này của Hương Giang đã làm Trấn Thành khá “ngại ngùng”, “im thin thít” – điều mà hiếm khi “chàng” gặp phải. Trong khi hai “ông tám” Thanh Bạch và Xuân Bắc “há hốc” ngạc nhiên sau đó cười “thích chí” thì “nhân vật chính” Trấn Thành “đơ người” và chỉ biết lấy tay che mặt. 

Giải thích cho hành động này của mình, Hương Giang cho biết mình muốn dành một lời cảm ơn chân thành cho Trấn Thành vì những góp ý và giúp đỡ tận tình của anh. Không chỉ có một cái kết đầy bất ngờ, tiết mục của Hương Giang còn nhận được lời khen bởi sự hoành tráng và đầu tư nghiêm túc. Cảm kích trước tình cảm của Hương Giang, Trấn Thành cũng đã dành tặng cô 20 điểm bên cạnh 123 điểm từ khán giả.

Màn quỳ gối cầu hôn táo bạo của Hương Giang Idol
Màn quỳ gối cầu hôn táo bạo của Hương Giang Idol
Trấn Thành che mặt trước lời cầu hôn của Hương Giang
Trấn Thành che mặt trước lời cầu hôn của Hương Giang

Trong tập vừa qua, tiết mục cuối cùng mà Don Nguyễn trình diễn trong chương trình là liên khúc hai bài hát Chú ếch conHai con thằn lằn con. Hai ca khúc thiếu nhi quen thuộc đã được Don làm mới lại với giai điệu sôi động và khá bắt tai. Ngoài ra, Don Nguyễn còn hóa thân thành một em bé cực dễ thương, biến sân khấu thành một “nhà trẻ” và cùng các bạn vũ công “quậy tưng” nhà trẻ ấy. Tiết mục của Don nhận được sự yêu thích và ủng hộ từ các khán giả và bình luận viên, giành được 20 điểm từ Nghệ sĩ Thanh Bạch và 132 lượt bình chọn từ 200 khán giả, trở thành tiết mục xuất sắc nhất tuần.

Don Nguyễn
Don Nguyễn

Trong tuần thi cuối cùng, ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn đã quyết định quay lại sở trường của mình khi trình diễn một tiết mục với tên gọi Con đường tôi. Lấy ý tưởng từ những chặng đường trong sự nghiệp ảo thuật của mình, Petey dã dẫn dắt người xem đi qua những con đường có tên gọi trùng với các “thủ thuật” như đường Bộ bài hay đường Đoán trước suy nghĩ… Tiết mục ảo thuật của Petey còn có sự xuất hiện của người bạn thân, nữ diễn viên Kathy Uyên. Sự có mặt của cô “trợ lí” xinh đẹp Kathy Uyên đã góp phần làm cho phần trình diễn của Petey thêm sức lôi cuốn và hấp dẫn người xem. Petey nhận được 110 điểm từ khán giả.

Kathy Uyên hỗ trợ diễn xuất cho Petey
Kathy Uyên hỗ trợ diễn xuất cho Petey

Khác với những nghệ sĩ khác chọn nghề nghiệp chính của mình để trình diễn trong tuần thi chung kết, Lâm Vinh Hải đã quyết định tiếp tục thử sức ở lĩnh vực kịch nói. Với vở kịch Gấu mẹ của Bảo Bảo, qua diễn xuất chân thật và “xuất thần” của mình, Lâm Vinh Hải đã tạo được sự xúc động mạnh cho người xem khi truyền tải được mâu thuẫn nội tâm của một chú bé tuy yêu thương mẹ hết lòng nhưng lại rất căm thù cha mình vì đã đối xử tệ bạc với 2 mẹ con. Tiết mục của Lâm Vinh Hải còn nhận được lời khen của nghệ sĩ Xuân Bắc, anh cho biết: “Nếu không kiềm lòng, tôi nhất định sẽ khóc. Em đã làm được điều mà chính tôi cũng không làm được”.

Lâm Vinh Hải
Lâm Vinh Hải

Là người chơi được đánh giá cao trong chương trình, Huỳnh Minh Thủy đã tiếp tục tạo được ấn tượng cho khán giả bởi tiết mục nhạc kịch mang tên Tôi. Tiết mục của Huỳnh Minh Thủy đã nhận được lời khen và sự ủng hộ không chỉ từ khán giả mà còn là sự đánh giá cao của các bình luận viên bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa độc thoại của kịch nói, âm nhạc và những vũ đạo mang đậm chất nhạc kịch. Khi kết thúc phần trình diễn của mình, vì quá xúc động mà cô đã “bật khóc” ngay trên sân khấu. Với những nỗ lực và cố gắng của mình, Huỳnh Minh Thủy đã nhận được 20 điểm từ bình luận viên Xuân Bắc cùng 129 phiếu bầu từ khán giả.

Huỳnh Minh Thủy
Huỳnh Minh Thủy

Kết thúc 10 tập lên sóng, Hari Won và Don Nguyễn đã lần lượt nhận chiến thắng giải thưởng tuần 80 triệu đồng của 2 tuần cuối. Giải thưởng chung cuộc 100 triệu đồng do chính khán giả bình chọn - là tổng số điểm của riêng khán giả qua 10 tập (không bao gồm điểm của “Hội đồng Tám”) đã thuộc về ca sĩ – vũ công Cường Seven với 630 điểm. Tuy chưa có một chiến thắng tuần nào nhưng số điểm liên tiếp ở vị trí cao của từng tuần đã giúp Cường Seven chiến thắng giải thưởng lớn nhất của Hoán đổi.

Cường Seven chiến thắng chung cuộc tại Hoán đổi
Cường Seven chiến thắng chung cuộc tại Hoán đổi

 


Ý kiến bạn đọc