Việt Anh, Ngân Khánh được vinh danh tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc

07:43, 20/12/2015
|

(VnMedia) - Diễn viên Việt Anh và Ngân Khánh xuất sắc được trao Bằng khen tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35 vừa kết thúc tại Quảng BÌnh. 

Sau 4 ngày hoạt động sôi nổi và ý nghĩa trên mảnh đất Quảng Bình Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 35 đã bế mạc và trao giải tối ngày 19/12. 

5 cá nhân xuất sắc giành Bằng khen của Ban tổ chức
5 cá nhân xuất sắc giành Bằng khen của Ban tổ chức (Ảnh: VTV)

Tại Liên hoan năm nay, gần 500 tác phẩm dự thi ở 9 thể loại, của hơn 100 đơn vị đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc và những tiến bộ nghề nghiệp đáng ghi nhận.

có 27 giải Vàng, 56 giải Bạc được trao trên sân khấu của lễ bế mạc năm nay. Bên cạnh đó, Liên hoan năm nay cũng sẽ có những cá nhân xuất sắc được vinh danh.

Ban giám khảo và Chủ tịch Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35 đã trao bằng khen cho các 5 cá nhân, tác phẩm xuất sắc, gồm đạo diễn Lương Minh Đức (phim tài liệu "Mẹ ơi con đã về" - Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC), diễn viên Việt Anh (diễn viên nam chính phim "Khi đàn chim trở về"), diễn viên Ngân Khánh (diễn viên nữ chính phim "Quyến rũ"), NSƯT Hoàng Yến (diễn viên vở kịch "Hồn cát" - Trung tâm THVN tại TP.HCM) và đại diện ê-kíp sản xuất chương trình "Ngày trở về - Tiếng gọi quê hương" (Ban Truyền hình đối ngoại, Đài THVN).

Phó Tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Phạm Việt Tiến, Trưởng ban tổ chức Liên hoan đánh giá "Lần đầu tiên, ở thể loại phim tài liệu, có những tác phẩm được nhận điểm 10 hoàn hảo. Nhiều chương trình ở thể loại phóng sự, giao lưu toạ đàm, chuyên đề - khoa giáo phản ánh toàn diện các vấn đề kinh tế - xã hội - văn hóa - giáo dục một cách chân thực và có sức thuyết phục cao. Không ít tác phẩm Phim truyền hình, Ca múa nhạc, Chương trình Tiếng dân tộc được chú trọng đầu tư, tạo ra những câu chuyện hấp dẫn người xem. Tuy nhiên, cũng còn những thể loại cần được quan tâm và đầu tư nhiều hơn nữa như Sân khấu, chương trình dành cho thiếu nhi".

Lễ bế mạc và trao giải được truyền hình trực tiếp trên kênh QBTV (Đài PT-TH Quảng Bình) và được biên tập phát lại vào 14h30 ngày 20/12 trên kênh VTV1. Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 36 sẽ được tổ chức tại Lào Cai.


Ý kiến bạn đọc