Ảnh khỏa thân của Miranda Kerr bị từ chối

17:42, 19/12/2015
|
(VnMedia) - Hàng ngàn cuốn tạp chí Harper's Bazaar số ra tháng 1 khắc họa hình ảnh khỏa thân của  Miranda Kerr bị gỡ bỏ khỏi hệ thống siêu thị lớn nhất của Australia bởi những phản hồi thiếu tích cực từ khách hàng.
 
"Chúng tôi đáp lại phản hồi của các khách hàng bởi rất nhiều người đi mua sắm mang theo con cái của họ - chúng tôi đã gỡ bỏ tạp chí này hôm đầu tuần", phát ngôn viên của siêu thị Coles nói. 
 
Miranda Kerr  khỏa thân hoàn toàn trên bìa tạp chí
Miranda Kerr khỏa thân hoàn toàn trên bìa tạp chí Harper's Bazaar số ra tháng 1 

Bà Kellie Hush, tổng biên tập của tạp chí,  tỏ rõ sự thất vọng. "Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khắp thế giới, thật là đáng tiếc rằng Coles không nhận ra được tính nghệ thuật của hình ảnh này," bà Hush nói.

Tuy nhiên, bà Hush cũng cho rằng, đó không phải là một tin quá tệ vì vẫn có hàng nghìn sạp báo đang bán quyển tạp chí rất "hot" này. Bà Hush khẳng định, bà rất tự hào vì đã có hình ảnh trang bìa "đột phá" trong số mới nhất và Miranda cũng rất vui khi thực hiện bức ảnh này.

Về phía Miranda Kerr, cô chia sẻ rất bất ngờ khi được mời chụp ảnh nude cho một tạp chí về thời trang. Tuy nhiên cô đã không ngại ngần thoát y khoe hình thể và trở thành người tiên phong khỏa thân trên trang bìa Harper’s Bazaar Australia.

"Điều thú vị về bộ ảnh là tôi không hề biết chúng tôi đang thực hiện bộ khoả thân, tôi nghĩ chúng tôi đã thực hiện một câu chuyện thời trang," Miranda Kerr nói.
 
Bà Hush giải thích thêm, Miranda Kerr thực sự mặc một chiếc G-string cho buổi chụp hình và nó đã được photoshop tạo cảm giác như người mẫu đã khỏa thân hoàn toàn.

Ý kiến bạn đọc