Alice trở lại xứ sở thần tiên sau 5 năm

14:55, 10/11/2015
|

(VnMedia) - Sau 5 năm từ khi phim 'Alice ở xứ sở thần tiên' (Alice in Wonder land) lập kỷ lục hơn 1 tỷ USD  doanh thu tiền vé trên toàn cầu, hãng phim Disney đã không làm khán giả thất vọng khi tuyên bố sẽ cho ra mắt phần tiếp theo của bom tấn này. 

Trong phần tiếp theo mang tựa đề "Alice ở xứ ở trong gương" (Alice Through The Looking Glass), Alice (Mia Wasikowska thủ vai) sẽ trở lại với xứ sở thần tiên sau nhiều năm thực hiện ước mơ nối nghiệp cha mình và chu du trên biển. Cô gặp lại những người bạn cũ, nhưng Mad Hatter - người bạn đồng hành của cô trong phần trước đã gặp nạn và Alice là người duy nhất có thể cứu giúp Mad Hatter trước khi quá muộn.

Mia Wasikowska tiếp tục vào vai Alice với một cuộc phiêu lưu mới
Mia Wasikowska tiếp tục vào vai Alice với một cuộc phiêu lưu mới

Để cứu được người bạn, Alice phải  tìm đến Time (do Sacha Baron Cohen thủ vai) để nhờ giúp đỡ. Time vốn là sinh vật kỳ lạ mang thân hình nửa người nửa đồng hồ. Nữ nhân vật chính quyết định thực hiện một chuyến phiêu lưu vượt thời gian để tìm cách cứu bạn.

Nhà biên kịch Linda Woolverton cũng tiếp tục chấp bút cho 'Alice Through the Looking Glass'. Phim sẽ được thực hiện bởi đạo diễn James Bobin và John G.Scott sẽ giữ vai trò giám đốc sản xuất.

Teaser poster hình ảnh Alice chạy trên những chiếc đồng hồ khổng lồ
Teaser poster hình ảnh Alice chạy trên những chiếc đồng hồ khổng lồ

Ngoài nhân vật mới phản diện Time, còn có một nhân vật mới khác nữa là Zanik Hightopp (Rhyslfans) vai bố của Mad Hatter. Và anh cũng tham gia diễn xuất cùng dàn diễn viên bom tấn Mia Wasikowska trong vai Alice, Helena Bonham Carter trong vai Red Queen, Anne Hathaway trong vai White Queen, và tất nhiên không thể thiếu Johnny Depp trong vai Mad Hatter. 

'Alice ở xứ sở trong gương' dự kiến khởi chiếu ngày 27/5/2016 với các định dạng 2D, 3D, IMAX và phiên bản lồng tiếng Việt.

Mai Lan (Theo AP/cinemablend.com)


Ý kiến bạn đọc