'Bông hồng' Anh sợ hớ hênh vì bikini siêu nhỏ

14:57, 09/11/2015
|

(VnMedia) - Ngôi sao truyền hình thực tế Kimberley Garner lại có dịp khoe thân hình hoàn hảo với bikini khi nghỉ ở vùng biển St Tropez, Pháp. Tuy nhiên bộ bikini quá nhỏ khiến người đẹp phải lấy tay chỉnh tránh “lộ hàng”.

Người đẹp được trông thấy liên tục lấy tay chỉnh áo
Người đẹp được trông thấy liên tục lấy tay chỉnh áo

Kimberley Garner 25 tuổi không chỉ có vẻ đẹp yêu kiều mà còn có vóc dáng lý tưởng giúp cô thường xuyên quảng cáo cho dòng sản phẩm áo tắm riêng do cô tự thiết kế.

Trong kỳ nghỉ vừa qua tại biển đại tây dương French Riviera, Kimberley Garner vô tư khoe dáng đồng hồ cát trong bộ đồ bơi đỏ sậm được cắt xẻ táo bạo hai bên hông. Đây là một trong những thiết kế trong bộ sưu tập bikini Thu năm 2015 của cô.

Cô sở hửu vóc dáng chuẩn của một siêu mẫu
Người đẹp 9X sở hữu vóc dáng chuẩn của một siêu mẫu
Bộ bikini được thiết kế táo bạo làm tôn lên dáng vóng người đẹp nhưng rình rập nhiều nguy cơ hớ hênh
Bộ bikini được thiết kế táo bạo làm tôn lên dáng vóng người đẹp nhưng rình rập nhiều nguy cơ hớ hênh

Những bộ bikini hay áo tắm một mảnh của Kimberley thường theo phong cách đơn giản, màu sắc nhã nhặn nhưng tôn lên dáng vóc cho người mặc. Kimberley cho biết không gì thú vị hơn là được mặc những bộ áo tắm do chính mình thiết kế.

Kimberley Garner là ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng tại Anh quốc qua chương trình 'Made in Chelsea'. Với ngoại hình xinh đẹp và gia thế giàu có, người đẹp này được ví là 'Paris Hilton phiên bản mới' của xứ sở sương mù.

Sau khi rời khỏi show truyền hình thực tế, người đẹp sinh năm 1990 Kimberley bắt tay vào công việc thiết kế, kinh doanh thời trang riêng.

Người đẹp tóc vàng cũng thường tự làm người mẫu, quảng bá cho các sản phẩm của mình. Mỗi dịp đi du lịch cùng bạn bè, cô gái trẻ này cũng thích diện bikini của mình để quảng bá, ngay cả lúc vi vu trên phố chứ không chỉ dạo mát ngoài bãi biển.

 


Ý kiến bạn đọc