Xavi gạt Messi, chọn Ronaldo cho danh hiệu Quả bóng Vàng

17:13, 04/10/2016
|

Tiền vệ Xavi Hernandez bất ngờ khẳng định, Cristiano Ronaldo mới là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng Vàng (QBV) năm nay.

Xavi đánh giá Cr7 có khả năng đoạt QBV cao hơn Messi
Xavi đánh giá Cr7 có khả năng đoạt QBV cao hơn Messi

Từng là đồng đội của Messi nên Xavi Hernandez thường xuyên có những phát biểu hạ thấp Ronaldo. Trước đó, cựu tiền vệ Barcelona nêu lên quan điểm rằng: "Chỉ có ai ngu ngốc mới không nhận ra được tài năng xuất chúng của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là cậu ấy lại sinh cùng thời với Lionel Messi."

Tuy nhiên, khi được cánh phóng viên đặt câu hỏi liệu giữa Ronaldo và Messi ai có cơ hội lớn nhất giành thắng lợi sau cùng trong cuộc đua đến danh hiệu QBV năm nay, Xavi lại bất ngờ đánh giá cao Ronaldo hơn El Pulga.

Chia sẻ với báo giới, Xavi Hernandez thừa nhận: "Ronaldo có những lợi thế về con số để đoạt QBV năm nay. Cậu ấy đã vô địch Champions League với Real Madrid và cả cúp bạc châu Âu cùng tuyển Bồ Đào Nha.

Tuy vậy, QBV luôn luôn là một giải thưởng đầy tính cạnh tranh. Ronaldo là ứng cử viên số 1 nhưng Lionel Messi sẽ lại có mặt ở đó, chắc chắn là như thế."

Với Cristiano Ronaldo, đầu mùa giải này anh đã nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Âu và đó là tiền đề để CR7 tiếp tục giành chiến thắng QBV FIFA lần thứ 4. Tuy vậy, Ronaldo lại đang có phong độ không tốt khi tịt ngòi 4 trận liên tiếp.

(Theo Thể thao Việt Nam)


Ý kiến bạn đọc