MU rao bán Bastian Schweinsteiger với giá cực bèo

16:46, 24/08/2016
|

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, để giảm tải tiền lương, Man Utd sẵn sàng bán tiền vệ Bastian Schweinsteiger với mức phí hết sức "bèo bọt" chỉ 2 triệu bảng.

MU đang sẵn sàng bán Schweinsteiger với bất kỳ giá nào
MU đang sẵn sàng bán Schweinsteiger với bất kỳ giá nào

Được biết, đây chỉ là mức phí "tượng trưng" nhằm thu hút nhiều CLB sẵn sàng sở hữu tiền vệ kỳ cựu người Đức, nhưng mục đích chính của Man United là muốn "tống khứ" Schweinsteiger trong mùa hè này để không phải gánh mức lương lên tới 160.000 bảng/tuần cho một cầu thủ chỉ chơi ở đội U21.

Trước đó, HLV Jose Mourinho đã nhiều lần khẳng định rằng Schweinsteiger không còn tương lại ở Old Trafford và ông còn phũ phàng “đày ải” tiền vệ 32 tuổi này xuống tập luyện và thi đấu ở đội trẻ MU trước khi tìm được bến đỗ mới.

Theo tờ Mirror, Man United đang "rao bán" Schweinsteiger bằng mọi giá để giảm tải mức lương lên tới 160.000 bảng/tuần của cầu thủ này, và mức giá mà Quỷ đỏ muốn nhận được cho thương vụ này chỉ tượng trưng vào khoảng 2 triệu bảng, tức gần như đáp ứng được về mặt năng lực tài chính với mọi đội bóng ở Premier League, chứ chưa nói gì đến các ông lớn châu Âu.

Tuy nhiên, không nhiều CLB không dám nghĩ tới việc sở hữu nhà vô địch thế giới bởi họ khó có thể đáp ứng được mức lương đó. Trước đó, hai đội bóng thành Milan là Inter và AC Milan chỉ muốn mượn Schweinsteiger 1 năm theo điều kiện trả một phần lương, nhưng Man United không chấp thuận.

Hiện một số đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ và cả Juventus đang cân nhắc "giải cứu" Schweinsteiger khỏi MU, nhưng chỉ khi đàm phán được mức lương thấp hơn. Ngay cả những CLB giàu có ở MLS cũng xem đây là rào cản quá lớn cho tiền vệ 32 tuổi này.

Do đó, nếu muốn ra đi, Schweinsteiger buộc phải cắt giảm mức lương khổng lồ của mình. Tuy nhiên, theo tờ Bild và một số trang báo của Đức, cựu tiền vệ Bayern Munich mới đây bất ngờ quyết định sẽ ở lại MU để giành vị trí chính thức, nhưng khả năng này là rất nhỏ, bởi tuyến giữa đội chủ sân Old Trafford vẫn đang rất "chật chội", ngay cả những cầu thủ nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho như Morgan Schneiderlin, Michael Carrick hay tân binh Henrik Mkhitaryan cũng đang phải ngồi dự bị.

(Theo Thethaovietnam)


Ý kiến bạn đọc