Siêu mẫu Thúy Hằng nói về thời trang tóc

07:04, 28/03/2014
|

(VnMedia) - Với mái tóc dài óng ả, siêu mẫu Thúy Hằng chia sẻ về bí quyết giữ gìn mái tóc của mình, trong buổi gặp gỡ với các nhà tạo mẫu tóc miền Bắc được tổ chức tại Hà Nội. Theo đó, Thúy Hằng cho rằng, để có mái tóc đẹp thì không chỉ là sự thiết kế bề ngoài của các nhà tạo mẫu, mà các cô gái cần có một đời sống lành mạnh để có một sức khỏe tốt, từ đó mới có mái tóc đẹp.

Mới lạ và hấp dẫn, lần đầu tiên, tại sân chơi của những người yêu tóc, những người hâm mộ được trải nghiệm cảm giác trở thành thần tượng của mình thông qua các kiểu tóc được tạo mẫu do chính tay các tay kéo hàng đầu Việt Nam thực hiện.

Hãng hàng mỹ phẩm hàng đầu chuyên về tóc Beaver và tạp chí Hair Worl phối hợp tổ chức lễ ra mắt chương trình “Tóc đẹp như sao” với mong muốn kết nối và thỏa mãn niềm đam mê thay đổi bản thân của những người yêu tóc tại Việt Nam.

Những kiểu tóc thời thượng như Marylin Monroe, Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng… được “tái hiện” trên chính những người hâm mộ của họ- một phiên bản của sao sẽ được “thiết lập”. Tài nghệ của những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp sẽ giúp người chơi làm được điều đó.

Ảnh minh họa

                 Người mẫu Thúy Hạnh phát biểu tại buổi ra mắt của chương trình

Với 48 cuộc chơi, trải dài trên 48 chương trình phát sóng của các đài VTV3, HTV1, Style TV những người yêu thời trang tóc sẽ đăng ký với Ban tổ chức và được sắp xếp để trải nghiệm quá trình tạo mẫu tóc giống y chang thần tượng của mình. Với 48 người chơi và 48 hình ảnh của sao được “thể hiện” qua mẫu tóc, chương trình bình chọn dành riêng cho người chơi cũng được thực hiện đầy hấp dẫn. Mỗi lần phát sóng, mỗi người chơi và nhà tạo mẫu tóc của mình sẽ được bình chọn trực tiếp trên trang tin thegioitoc.vn. Kết thúc hành trình, tháng 12/ 2014, nhân vật được nhiều người bình chọn nhất sẽ là người thắng cuộc rinh về cả phần thưởng vật chất lẫn niềm vui tinh thần vô bờ bến.

Ảnh minh họa

                                  Diễn viên Diệu Hương cũng tham dự lễ ra mắt

Đồng hành cùng chương trình là10 nhiếp ảnh gia, stylist chuyên nghiệp tại Việt Nam cùng tham gia đề cử ra các sao có mái tóc họ yêu mến và tâm đắc. Sau khi thành lập Ban đê cử trên, kết quả đê cử của các nhà báo, nhà tạo mẫu, nghệ sĩ sẽ được gửi về BTC tổng hợp. Đêm công bố kết quả bình chọn vào tháng 12/ 2014 cũng sẽ là đêm giới thiệu các sao và mẫu tóc đã được đề cử và cùng bỏ phiếu. Sao thắng cuộc sẽ là sao có mái tóc nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất của Ban đề cử.

Hướng tới một sân chơi ngành tóc nơi mà hoạt động tạo mẫu tóc được thể hiện đa dạng nhất, chân thực nhất, gần gũi nhất mà vẫn mang tính nghệ thuật nhất đó là mục tiêu của Tóc đẹp như sao. Mỗi kiểu tóc là một ngôn ngữ, thông điệp của cả người tạo mẫu lẫn người sở hữu mái tóc đó. Tham gia vào cuộc chơi là tham gia và không khí sôi động và chuyên nghiệp của ngành tóc.


Nhật Anh

Ý kiến bạn đọc