Trung Quốc: Ghê rợn vụ ăn thịt người kinh hoàng giữa phố

16:32, 03/07/2012
|

(VnMedia) - Mỹ không còn là quốc gia duy nhất xảy ra chuyện người ăn thịt người nơi công cộng mà mới đây, một vụ việc tương tự cũng xảy ra ở Trung Quốc.

Vụ việc xảy ra ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Triết Giang, Trung Quốc. Một người đàn ông to cao đã bị bắt khi đang lao vào cắn xé mặt của một người phụ nữ trên đường ngay giữa thanh thiên bạch nhật.
 
Theo thông báo, vụ việc ghê rợn này xảy ra gần một trạm xe buýt ở Quận Ouhai vào khoảng 2h chiều ngày 26/6 (giờ địa phương). Kẻ cuồng loạn này được  nhận diện là một tài xế lái xe buýt công cộng của thành phố Ôn Châu. Được biết, ông ta đã uống khoảng 750 gram rượu trắng Trung Quốc với bạn bè mình trong bữa trưa trước khi lên cơn cuồng loạn rồi tấn công một người phụ nữ ngay giữa phố.
  
Người đàn ông say xỉn này đã chạy ra giữa con phố nhỏ đang có nhiều xe cộ đi lại, rồi chặn đứng một chiếc xe con lại, trèo lên xe, đập cửa kính và tìm cách tấn công nữ tài xế trong xe. Nạn nhân là cô Du, khi đó chỉ biết tìm cách né tránh bên trong xe.
  
Vài phút sau, không thể tránh được nữa, cô Du đã buộc phải mở cửa lao ra khỏi xe để chạy trốn. Tuy nhiên, kẻ say cuồng loạn này vẫn không từ bỏ ý định tấn công, tiếp tục chạy theo và “vồ” lấy cô.
  
Sau khi đã “vồ” được cô, người đàn ông điện loạn này đã ném cô xuống mặt đường và nhảy chồm lên người cô. Sau đó, hắn bắt đầu cào cấu và dùng răng cắn xé điên cuồng, "ăn" mặt của cô.
 
Nhìn thấy cảnh tượng gây sốc trên, nhiều người qua đường đã tìm cách khống chế kẻ điên loạn để giải cứu nạn nhân nhưng bất thành. Chỉ sau khi cảnh sát tới can thiệp, còng tay thì tên say này mới buông tha cho người phụ nữ xấu số trên.
 
Sau tai họa trên, cô Du đã bị nhiều vết thương trên mặt, mũi và môi đều bị rách nặng. Cô đã được đưa vào bệnh viện gần nhất để cấp cứu. Được biết cô Du và kẻ cuồng loạn trên không hề có mối quan hệ gì.


Đan Khanh - (theo IC)

Ý kiến bạn đọc