Mới sinh con vài tuần, bị bạn trai bóp cổ, giấu xác lên gác xép

13:20, 04/07/2012
|

(VnMedia) - Một ông bố trẻ ở Anh mới đây đã đang tâm sát hại cô bạn gái tuổi teen của mình trước khi giấu thi thể cô trên gác xép và khử mùi bằng cách đốt nến trầm hương.

 

Stephen Devesey, 21 tuổi bị cáo buộc là đã sát hại cô bạn gái 18 tuổi Nicole Cartmell của mình chỉ vài tuần sau khi cô sinh con.

   

Toà án Birmingham cho biết Devesey đã tìm cách khử mùi xác đang phân huỷ dưới sàn nhà của Nicole bằng cách đối nến mùi trầm hương và đùa với anh trai của mình là “nhà mình như một miếng thịt thối”.

 

Người mẹ trẻ Nicole Cartmell xấu số đã sinh hạ một cậu con trai hồi tháng 1 năm ngoái. Nhưng chỉ sau đó vài tuần, vào đúng dịp Valentine, bạn bè cô đã báo cáo với cảnh sát vì thấy bạn mình tự nhiên mất tích cùng đứa con.

 

Tuy nhiên, đến tận ngày 2/3 năm đó, thi thể đã bị thối rữa của cô mới được tìm thấy trong ngôi nhà Devesey đang sinh sống ở Đường Whateley, Handsworth, Birmingham .

 

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, Nicole đã bị bóp cổ đến chết. Sau khi bóp cổ Nicole đến chết, hắn đưa xác cô lên gác xép giấu dưới đống quần áo và đồ đạc bẩn thỉu.

 

Được biết, Devesey đã thay đổi trạng thái mối quan hệ của mình trên Facebook từ “đính hôn” sang “phức tạp” 1 tuần sau khi bạn gái của anh ta được cho là mất tích.


Đan Khanh - (theo DM)

Ý kiến bạn đọc