Kia – Drive to Surprise khởi động ấn tượng với hơn 100 hợp đồng

15:27, 23/08/2016
|

(VnMedia)- Trong đợt đầu khởi động chương trình "Kia – Drive to Surprise" tại TP. Hồ Chí Minh, đã có hơn 500 lượt khách tham gia, hơn 100 hợp đồng được ký ngay tại sự kiện. Đây là chương trình được triển khai nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm niềm vui cầm lái cũng như hướng đến việc nâng cao giá trị phục vụ khách hàng.

Cuối tuần qua, công ty ô tô Trường Hải (Thaco) đã khởi động thành công chuỗi sự kiện đầu tiên “Kia – Drive to Surprise” tại hệ thống showroom Kia Tp Hồ Chí Minh với hơn 500 lượt khách tham gia, trong đó có hơn 300 lượt khách lái thử. Kết thúc chương trình, đã có hơn 100 hợp đồng mua xe đã được ký ngay tại sự kiện.

Được biết, chương trình sẽ đồng loạt diễn ra vào ngày 27/8 tới tại các tỉnh miền Bắc và miền Trung.

Chương trình “Kia – Drive to Surprise” được tổ chức với mục đích mang đến cơ hội trải nghiệm niềm vui cầm lái cũng như hướng đến việc nâng cao giá trị phục vụ khách hàng. Khi khách hàng đến hệ thống phân phối xe Kia sẽ được tư vấn những thông tin hữu ích về sản phẩm, tự trải nghiệm chất lượng và những trang bị công nghệ hiện đại trên các mẫu xe Kia, cùng sự đón tiếp nhiệt tình và chuyên nghiệp.
 

Kia-Driving4_resize.jpg
Kia - Drive to Surprise thành công ngay từ chương trình đầu tiên

Khách hàng tham dự chương trình, ngoài được trực tiếp tận hưởng dịch vụ hoàn toàn mới của Kia, trực tiếp trải nghiệm cảm giác lái trên những mẫu xe Kia đang được ưa chuộng hiện nay như Kia Sedona, Cerato, Rio, và Sorento. Ngoài ra, khi khách hàng ký hợp đồng mua xe trong sự kiện, sẽ được hưởng chương trình ưu đãi 10 ngày vàng với tổng giá trị cao nhất lên đến 105 triệu đồng.

Với phương châm “Chăm sóc khách hàng như người thân trong gia đình”, Kia không ngừng cải tiến mọi hoạt động nâng cao chất lượng phục vụ, rút ngắn thời gian chờ đợi và liên tục gia tăng giá trị dịch vụ. Các hoạt động này thường được triển khai đồng bộ tại hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của  Kia, nơi cơ sở vật chất, quy trình đón tiếp, quy trình dịch vụ, cũng như chương trình đào tạo cho nhân viên được đầu tư bài bản, đạt tiêu chuẩn của Kia toàn cầu. Đặc biệt, trong mọi quy trình, mục tiêu được đặt ra chính là sự thoải mái, yên tâm và tin cậy của khách hàng. Bên cạnh đó, với đội ngũ tư vấn dịch vụ thường xuyên được tham dự những khóa đào tạo định kỳ, vững vàng trong kiến thức cũng như tay nghề, từ chăm sóc khách hàng, giao dịch qua điện thoại, xử lý tình huống chuyên nghiệp sẽ đáp ứng sự hài lòng trên cả mong đợi.

Có thể nói, thương hiệu Kia đang tạo ra một xu hướng lựa chọn mới và trở thành ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam trong nhưng năm gần đây. Song song với việc phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm, Thaco còn chú trọng xây dựng hệ thống phân phối với 60 Showroom/ Đại lý trên toàn quốc. Trong đó, có 32 showroom đạt chuẩn Kia toàn cầu, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mới nhất của Kia toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng và cơ sở hạ tầng. Hệ thống này có đội ngũ kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao và được đào tạo chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Kia toàn cầu, sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng chính hãng tốt nhất tới khách hàng.

Một số hình ảnh của chương trình

 

 

 

 

Phượng Nguyễn


Ý kiến bạn đọc