Hé lộ về siêu phẩm Vanquish Volante Zagato mui trần

20:41, 22/08/2016
|

Đây là chiếc Vanquish Volante Zagato, phiên bản mui trần của siêu phẩm Vanquish Zagato Coupe mà Aston Martin giới thiệu hồi đầu năm nay.

Aston Martin ra mắt siêu phẩm Vanquish Volante Zagato.
Aston Martin ra mắt siêu phẩm Vanquish Volante Zagato.

Hãng xe hơi của Anh vừa giới thiệu thêm siêu phẩm Vanquish Volante Zagato mui trần làm nức lòng giới hâm mộ.Xe ra mắt tại sự kiện Pebble Beach Concours D'elegance, Vanquish Volante Zagato chỉ được xuất xưởng giới hạn 99 chiếc. Mẫu xe này được Aston Martin quyết định sản xuất dựa vào nhu cầu của khách hàng cũng như thành công từ phiên bản Vanquish Zagato Coupe.

Nội thất xe được chế tác hoàn toàn thủ công.
Nội thất xe được chế tác hoàn toàn thủ công.
Chiếc Volante - trong tiếng Ý có nghĩa là “bay”, thừa hưởng khá nhiều thiết kế từ các mẫu xe mui cứng khác của Aston Martin. Dàn đèn xe của Volante ứng dụng công nghệ LED như trên chiếc Aston Martin Vulcan trong khi gương chiếu hậu ngoài giống chiếc One-77.
 
Vanquish Volante Zagato còn được trang bị động cơ V12 6.0L công suất 592 mã lực giúp xe tăng tốc 0-96km/h mất 3,7 giây, bốn ống xả tròn của xe được bao quanh bằng tấm sợi carbon, trong thi thân xe hoàn toàn làm bằng sợi carbon.
Vanquish Volante Zagato được bán chính thức vào đầu năm sau.
Vanquish Volante Zagato được bán chính thức vào đầu năm sau.
 
Nội thất xe được thiết kế và chế tác hoàn toàn thủ công bằng sợi carbon vân chéo, với nhiều chi tiết mạ đồng và da bọc aniline.
 
Aston Martin chưa công bố giá bán chính thức, nhưng dự kiến Vanquish Volante Zagato sẽ ra mắt thị trường vào đầu năm sau
 
Theo zing.vn

Ý kiến bạn đọc