Hà Nội có thêm trung tâm kinh doanh xe đã qua sử dụng

14:26, 23/04/2017
|

(VnMedia)- Trung tâm kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng mang tên Siêu thị ô tô T&T vừa ra mắt sáng 23/4 tại Hà Nội.

Siêu thị ô tô T&T tọa lạc tại số 9 Trần Kim Xuyến (Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) hoạt động theo mô hình kinh doanh ô tô đã qua sử dụng đảm bảo chất lượng. Ông Nguyễn Đức Thịnh, đại diện trung tâm cho biết, các xe ô tô bày bán tại đây đều qua các khâu kiểm tra chất lượng đầu vào khắt khe trước khi rao bán.

 

Siêu thị T&T có khá đa dạng các loại ô tô đã qua sử dụng
Siêu thị T&T có khá đa dạng các loại ô tô đã qua sử dụng

Đáng chú ý, dù xe cũ nhưng trung tâm vẫn bảo hành tới 3 tháng hoặc 5.000 km theo tiêu chuẩn và các điều kiện bảo hành của chính hãng sản xuất. Giá xe cũng được niêm yết công khai và được cho là những mức giá cạnh tranh hàng đầu tại Hà Nội do mô hình quản lý giảm tối đa các chi phí trung gian.

Cũng theo ông Thịnh, khi khách hàng có nhu cầu bán xe thì họ chỉ cần gọi điện hoặc đăng ký bán xe qua Zalo Shop, trung tâm sẽ cử nhân viên tới tận nơi kiểm tra chất lượng, nếu đảm bảo chất lượng sẽ được tư vấn về giá bán hoặc thủ tục ký gửi xe.

Giá xe niêm yết công khai và được cho là cạnh tranh với hầu hết các trung tâm khác
Giá xe niêm yết công khai và được cho là cạnh tranh với hầu hết các trung tâm khác

Qua mô hình này, người bán sẽ không phải mất thời gian và phiền toái khi tự mình rao bán xe, chưa kể bán xe được giá cao hơn so với qua các khâu trung gian khác. Trong khi đó, người mua sẽ được tư vấn kỹ từng loại xe, yên tâm khi mua xe vì được Siêu thị cam kết, đảm bảo chất lượng, bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và hoàn toàn yên tâm về giá bán, không gặp phải tình trạng loạn giá khi tham khảo trên các trang rao bán ô tô cũ hiện nay” – ông Thịnh nói

Hải Phong


Ý kiến bạn đọc