MBV bàn giao 5 xe E-Class thế hệ mới chuyên chở cao cấp

06:56, 23/04/2017
|

(VnMedia) - Trong tuần qua, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức bàn giao 5 xe E-Class thế hệ mới cho khách sạn InterContinental Saigon (TP Hồ Chí Minh).

Tới nay, Mercedes-Benz vẫn là đối tác chiến lược của InterContinental Saigon từ những ngày đầu tiên tập đoàn khách sạn này hoạt động tại Việt Nam. Năm 2013, khách sạn này đã trang bị 5 chiếc E 200 màu Diamond Silver cho dịch vụ chuyên chở cao cấp. Sau 3 năm hoạt động hiệu quả, InterContinental Saigon tiếp tục đầu tư 5 chiếc E 200 thế hệ mới (W213) với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng. Được biết, phiên bản E 200 mà InterContinental Saigon lựa chọn có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình từ 5,9 - 6,3L/100km.

Trong khuôn khổ của Triển lãm Ô tô Quốc tế New York vừa diễn ra, mẫu xe E-Class đã đạt giải thưởng danh giá “Xe sang của năm 2017” (2017 World Luxury Car), được bình chọn từ 75 chuyên gia, nhà báo chuyên ngành đến từ 23 quốc gia trên thế giới. E-Class được đánh giá cao nhờ vào thiết kế nội thất đẹp mắt, chất liệu cao cấp, khả năng vận hành hiệu quả.

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối Kinh doanh Xe du lịch của Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “E-Class là đại diện cho những giá trị cốt lõi của thương hiệu Mercedes-Benz. E-Class mới vừa mang đến sự hiệu quả cho mảng kinh doanh chuyên chở của các khách sạn, cũng như bảo vệ tối đa cho các hành khách”.

Được biết, toàn bộ quá trình phân phối và dịch vụ hậu mãi của lô xe E-Class mới của InterContinental Saigon được thực hiện bởi nhà phân phối Mercedes-Benz lớn nhất - Vietnam Star Automobile đảm nhận.

Hoàng Mai


Ý kiến bạn đọc