Hai doanh nghiệp Việt tham dự lễ hội Việt Nam 2017 tại Nhật Bản

16:03, 18/09/2017
|

(VnMedia)- Tham gia lễ hội với mục tiêu quảng bá bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam ra thị trường quốc tế và mở rộng mạng lưới đối tác trong cộng đồng Việt - Nhật, Tập đoàn FLC đã giới thiệu về các sản phẩm kinh doanh chủ lực như bất động sản, du lịch, lữ hành, golf, cung ứng nhân lực… tới khách hàng và nhà đầu tư tại Kanagawa.

Lễ hội Việt Nam tổ chức tại tỉnh Kanagawa, Nhật Bản (Vietnam Festa in Kanagawa) trong 2 ngày 16 - 17/9/2017 với sự quy tụ hơn 100 gian hàng của các địa phương và doanh nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu văn hóa Việt Nam tới Kanagawa. Đồng thời, các hội thảo xúc tiến đầu tư, quảng bá du lịch, giao lưu văn hóa Việt – Nhật cũng được diễn ra song song.

Trong lễ hội năm nay, Tập đoàn FLC cùng với Vietnam Airlines là một trong hai doanh nghiệp Việt Nam duy nhất có gian hàng trưng bày. Đặc biệt, gian hàng của Tập đoàn FLC đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư Kanagawa. Tập đoàn FLC đã có dịp giới thiệu kỹ về các dự án của FLC và giải đáp thắc mắc của các nhà đầu tư về những thủ tục đầu tư tại Việt Nam.

Đại diện FLC trao đổi trực tiếp với khách hàng tại gian hàng trưng bày của Tập đoàn
Đại diện FLC trao đổi trực tiếp với khách hàng tại gian hàng trưng bày của Tập đoàn

Cũng trong khuôn khổ lễ hội, Tập đoàn FLC tham dự hội thảo “Diễn đàn hợp tác kinh tế Kanagawa – Việt Nam với các nội dung về hợp tác đầu tư, hợp tác sản xuất, hợp tác thương mại và đào tạo nhân lực. Tập đoàn đã tìm hiểu thị trường và gặp gỡ với rất nhiều các đối tác địa phương, mở ra những cơ hội hợp tác, kết nối kinh doanh và mong muốn trong thời gian tới sẽ được tiếp đón nhiều hơn nữa các khách hàng Nhật Bản đến với Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện thăm gian hàng của Tập đoàn FLC tại lễ hội
Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện thăm gian hàng của Tập đoàn FLC tại lễ hội

Là một trong những doanh nghiệp kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, thời gian qua, Tập đoàn FLC có nhiều đóng góp trong các hoạt động quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam ra thị trường quốc tế. Đầu tháng 9 vừa qua, Tập đoàn FLC cũng đã tổ chức thành công sự kiện giới thiệu tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam tại Toyko, Nhật Bản. Hội thảo thu hút sự tham gia của gần 400 nhà đầu tư cá nhân, tổ chức tài chính, quỹ đầu tư và doanh nghiệp bất động sản đến từ Nhật Bản và Châu Á.

Tại hội thảo, Tập đoàn FLC gặp gỡ và làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp Nhật Bản để tìm hiểu cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực, bất động sản, xây dựng, hàng không… Tập đoàn cũng đã trả lời nhiều câu hỏi được khách mời đặt ra liên quan tới thủ tục đầu tư vào Việt Nam đối với người nước ngoài đến nay đã khá thuận lợi.

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc phát triển dự án tại Việt Nam, Tập đoàn FLC kỳ vọng trong tương lai sẽ trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư Nhật Bản trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi và các lĩnh vực kinh doanh mở rộng.

(Từ trái qua) Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản Nguyễn Quốc Cường và phu nhân
(Từ trái qua) Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản Nguyễn Quốc Cường và phu nhân

Lễ hội Vietnam Festa in Kanagawa 2017 diễn ra tại thành phố Yokohama, thủ phủ của tỉnh Kanagawa, Nhật Bản với chủ đề “Feel Vietnam ” đã thu hút sự quan tâm của hơn 300.000 người dân địa phương, người Việt Nam sinh sống, làm việc tại Nhật Bản.

Sau ba năm tổ chức thì lễ hội Vietnam Festa in Kanagawa đã trở thành một sự kiện văn hóa lớn được nhiều người dân tỉnh Kanagawa biết đến. Năm nay, quy mô lễ hội đã tăng gấp rưỡi so với năm 2016 với nhiều hoạt động phong phú nhằm giới thiệu nét đẹp văn hóa, ẩm thực, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đặc sản vùng miền, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam. Bên cạnh đó, người dân Kanagawa, Nhật Bản còn được hòa mình trong không gian văn hóa lễ hội truyền thống với các tiết mục âm nhạc, thời trang, sân khấu múa rối nước … đậm đà bản sắc dân tộc Việt.

Hải Phạm


Ý kiến bạn đọc