Tìm thấy thi thể bé trai sau 3 ngày nước cuốn dưới cống

11:14, 09/09/2014
|

(VnMedia) - Đúng 0g ngày 9/9, sau ba ngày nỗ lực tìm kiếm với sự tham gia của hàng trăm người, thi thể của cháu La Văn Tỷ (9 tuổi, quê An Giang) đã được tìm thấy tại một hố ga gần đoạn cuối trục thoát nước Chòm Sao - Suối Đờn đang được thi công.

Vị trí tìm thấy thi thể cách miệng cống trên đường 22/12 nơi cháu Tỷ bị nước cuốn tới gần 1km. Như vậy, sau ba ngày, thi thể cháu Tỷ đã bị nước cống cuốn trôi tới giờ mới tìm được.

Lực lượng chức năng đã báo cho mẹ cháu Tỷ là chị Nguyễn Thị Hằng (32 tuổi, công nhân may) cùng chồng đã tới nhận mặt và xác nhận thi thể được tìm thấy chính xác là cháu Tỷ. Thi thể cháu đã được lực lượng chức năng chuyển tới nhà xác để làm một số thủ tục trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Thi thể bé Tỷ được lực lượng chức năng chuyển tới nhà xác để làm một số thủ tục trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Thi thể bé Tỷ được chuyển tới nhà xác để làm một số thủ tục trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Ảnh: Nguyệt Triều.

Chị Nguyễn Thị Hằng (33 tuổi, mẹ cháu Tỷ) ngất lên ngất xuống khi thấy thi thể con trai sau 3 ngày ở dưới cống. Giọng nghẹn ngào, người mẹ cũng nói lời cảm ơn với lực lượng cứu hộ đã dồn hết sức tìm kiếm con trai mình trong 3 ngày qua, kể cả đêm và mưa gió.

Trước đó, khoảng 17h ngày 6/9, cháu Tỷ cùng 2 trẻ khác tắm mưa trên tuyến đường 22/12. Cơn mưa rất lớn, đường bị ngập sâu, nước chảy xuống cống cuồn cuộn. Một số nắp cống bị đẩy khỏi miệng cống.

Trong lúc đùa giỡn với bạn, Tỷ bị rơi vào miệng cống thoát nước rộng khoảng 2 m2 trên vỉa hè. Một số người dân phát hiện lao đến cứu, song nước chảy xiết đã cuốn bé trai sâu xuống cống.

Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc