Đi hát karaoke, 6 thanh niên chết ngạt trong quán

06:52, 09/09/2014
|

(VnMedia) - Chiều 8/9 khi chủ quán và nhân viên mở cửa vào phòng thì phát hiện 6 thanh niên đã tử vong và 6 người khác đang nguy kịch trong phòng karaoke Queen Club, huyện Hải Hà (Quảng Ninh)...

Tối 8/9, Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh cho biết, vào hồi 15 giờ 30 phút, ngày 8/9, tại quán Karaoke Queen Club, thôn 7, xã Quảng Chính, huyên Hải Hà do ông Nguyễn Hữu Tuyến làm chủ phát hiện 6 người chết và 6 người bị thương.
 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 7/9, do mất điện lưới, quán Karaoke Queen Club đã cho bật máy nổ phát điện để phục vụ các người hát (máy nổ để trong nhà), tuy nhiên đến 15 giờ 30 phút, ngày 8/9 phát hiện 6 người chết và 6 người bị thương tại quán.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo giải quyết và trực tiếp cử đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng Giám đốc Công an tỉnh; Sở Y tế; Sở Lao động Thương binh và Xã hội đến hiện trường để chỉ đạo, phối hợp cứu chữa, khắc phục hậu quả vụ tai nạn, tiến hành hỗ trợ các nạn nhân và  điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo nhận định ban đầu của Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh có khả năng số người trên bị ngạt khí của máy nổ. Hiện tại 6 người bị thương đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hải Hà. Trong số 12 người bị nạn có bảo vệ của Quán Karaoke Queen Club.

Trong một diễn biến liên quan, theo thông tin ban đầu từ Công an tỉnh Quảng Ninh, nhóm 12 người này đã đến quán hát từ tối 7/9 và ở lại qua đêm. Khi đang hát thì xảy ra sự cố mất điện nên chủ quán đem máy phát điện đến phục vụ phòng.


Vạn Xuân

Ý kiến bạn đọc