Man Utd trả giá cao kỷ lục thế giới để có Pogba!

10:31, 07/07/2016
|

(VnMedia) - “Quỷ đỏ” thành Manchester đã sẵn sàng thiết lập kỷ lục mới trên thị trường chuyển nhượng khi chấp thuận chi ra 100 triệu bảng để mua lại tiền vệ Paul Pogba từ CLB Juventus.

Pogba và người đồng hương Martial
Nếu tới MU, Pogba sẽ sát cánh thi đấu cùng người đồng hương Martial (phải)

Trong những ngày qua khi Pogba còn đang mải mê cống hiến cho đội tuyển quốc gia Pháp, phía Man Utd đã gặp gỡ đại diện nhà đương kim vô địch Serie A Juventus. Hai bên đã thỏa thuận khá căng thẳng và để khiến “lão bà” chịu nhả tiền vệ đa năng của mình, Man Utd dự kiến sẽ bỏ ra 100 triệu bảng để mua lại chính cầu thủ mà họ từng hắt hủi cách đây 4 năm.

Bên cạnh đó, Man Utd sẵn sàng dành cho Paul Pogba mức lương cực kỳ hậu hĩnh lên tới 300.000 bảng/tuần cùng với bản hợp đồng có thời hạn tới 5 năm. Được biết, HLV Mourinho rất quyết tâm có Pogba và đã thuyết phục thành công ban lãnh đạo Man Utd mở hầu bao.

Theo báo chí Anh, về cơ bản Pogba đã được Juventus “bật đèn xanh” cho phép ra đi nhưng chỉ khi “lão bà” nhận được số tiền cao kỷ lục thế giới, vượt qua mốc 86 triệu bảng mà Real Madrid đã phải chi ra để có Bale năm 2013. Nhờ đó, người đại diện của Pogba – Mino Raiola và cũng là đại diện pháp lý của Ibrahimovic đã có những cuộc gặp kín với phía Man Utd để nhanh chóng dọn đường cho cầu thủ người Pháp trở lại sân Old Trafford.

Bản thân Pogba cũng tiết lộ mong muốn được trở lại Man Utd để chứng tỏ mình, không phải “món đồ” vô giá trị và từng bị tống khỏi Old Trafford dưới thời HLV Ferguson theo dạng miễn phí!

Nếu đầu quân cho Man Utd, Paul Pogba sẽ là bản hợp đồng thứ tư của HLV Mourinho, sau khi “quỷ đỏ” có được chữ ký của Ibrahimovic, Eric Bailly và tiền đạo Henrikh Mkhitaryan từ CLB Dortmund.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc