Puma lý giải nguyên nhân áo tuyển Thụy Sỹ rách hàng loạt

11:01, 21/06/2016
|

Hãng sản xuất dụng cụ thể thao Puma vừa lý giải về nguyên nhân khiến áo đấu của Thụy Sỹ bị rách hàng loạt trong cuộc chạm trán với chủ nhà Pháp ở vòng bảng Euro 2016.

Cầu thủ Xhaka 2 lần rách áo trong trận đấu với Pháp
Cầu thủ Xhaka 2 lần rách áo trong trận đấu với Pháp

Trong cuộc chạm trán giữa Thụy Sỹ với Pháp trên sân Stade Pierre-Mauroy ở lượt trận cuối cùng bảng A diễn ra rạng sáng qua, những sự cố hy hữu đã liên tiếp xảy ra khi 4 tuyển thủ Thụy Sỹ gồm Blerim Dzemaili, Admir Mehmedi, Breel Embolo và Granit Xhaka bị rách áo.

Chứng kiến vụ việc này, Puma - nhà tài trợ áo đấu cho Thụy Sỹ đã tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Ngay lập tức, hãng sản xuất dụng cụ thể thao của Đức đã có đáp án.

Theo lý giải của Puma, nguyên nhân khiến những chiếc áo đấu của các tuyển thủ Thụy Sỹ bị rách là do sợi vải bị hư hỏng trong quá trình sản xuất. Những chiếc áo này được sản xuất tại cơ sở của Puma ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài ra, hãng sản xuất dụng cụ thể thao này cũng lên tiếng xin lỗi LĐBĐ Thụy Sỹ.

Một tuyên bố của Puma có đoạn: “Sau khi hay biết vụ việc áo đấu của các tuyển thủ Thụy Sỹ liên tục bị rách ở trận đấu với Pháp hôm Chủ nhật vừa qua, chúng tôi đã tìm hiểu nguyên nhân của vụ việc. Sở dĩ, những chiếc áo này dễ bị rách là do sợi vải bị hư hại trong quá trình sản xuất.

Puma đã tiến hành kiểm tra số lượng áo đấu của tất cả các đội tuyển còn tồn trong kho và tiến hành tiêu hủy những sản phẩm kém chất lượng. Chúng tôi có thể đảm bảo rằng, sự cố đáng tiếc như vậy sẽ không xảy ra thêm một lần nữa.

Đây là sự cố ngoài mong muốn. Puma muốn gửi lời xin lỗi tới LĐBĐ Thụy Sỹ và các tuyển thủ của họ”.

Ngoài Thụy Sĩ, Puma còn sản xuất áo đấu cho một số đội tuyển khác tham dự Euro 2016 như Italia, Áo, CH Séc và Slovakia.

(Theo Dân Việt)


Ý kiến bạn đọc