Bale ngâm nước lạnh -161 độ để quyết chiến với Nga

11:52, 20/06/2016
|

Trước thềm trận chiến sinh tử với đội tuyển Nga, Gareth Bale đã đăng tải bức hình ngâm mình trong nước đá ở nhiệt độ âm 161. Cầu thủ người xứ Wales đang tràn đầy tự tin sẽ giúp xứ Wales giành vé đi tiếp.

Gareth Bale ngâm mình trong bể nước đá ở nhiệt độ âm 161 độ
Gareth Bale ngâm mình trong bể nước đá ở nhiệt độ âm 161 độ

Giống như C.Ronaldo, Gareth Bale thường xuyên ngâm mình trong nước đá. Đây là phương pháp giúp phục hồi cơ bắp nhanh chóng. Nó giúp cầu thủ tránh khỏi chấn thương và có thể trạng tốt nhất trước mỗi trận đấu.

Thậm chí, ở Euro 2016, Gareth Bale đã mang hẳn bể nước đá hiện đại sang Pháp để duy trì phương pháp “luyện công” này. Ngày hôm qua, tiền vệ của Real Madrid đã đăng tải bức ảnh đang ngâm mình ở nhiệt độ âm 161 độ.

Mặc dù nhiệt độ trong bể rất thấp nhưng Gareth Bale vẫn nở nụ cười tươi rói. Sự tự tin của tiền vệ 27 tuổi đã mang tới niềm tin cho những người hâm mộ xứ Wales trước trận chiến sinh tử với đội tuyển Nga.

Phát biểu trước báo giới, Gareth Bale tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng trước đội tuyển Nga. Anh nói: “Chúng tôi cần phải quên đi thất bại trước đội tuyển Anh. Cơ hội đi tiếp vẫn nằm trong quyền tự quyết của xứ Wales. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để mang về kỳ tích cho xứ Wales. Cá nhân tôi đang cảm thấy vô cùng thoải mái trước trận chiến này”.

Ở Euro 2016, Gareth Bale đã ghi được 2 bàn thắng cho đội tuyển xứ Wales. Tất cả đều tới từ chấm đá phạt.

(Theo Dân Trí)


Ý kiến bạn đọc