Bị cầm hòa, C.Ronaldo cay cú mắng đối thủ

09:06, 15/06/2016
|

(VnMedia) - Bất lực trong việc tìm mành lưới đối thủ, C.Ronaldo không giữ được bình tĩnh chỉ trích Iceland không hề muốn thi đấu để giành chiến thắng và ra sân với “tâm tính nhỏ mọn”.

C.Ronaldo nổi cáu với lối chơi phòng ngự của Iceland
C.Ronaldo nổi cáu với lối chơi phòng ngự của Iceland

Rạng sáng nay (15/6), Bồ Đào Nha đụng độ Iceland ở bảng F trong trận ra quân tại Euro 2016. Được đánh giá cao hơn rất nhiều nhờ dàn cầu thủ chất lượng và nhất là sở hữu “ngôi sao” C.Ronaldo, thế nhưng Bồ Đào Nha đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Phút 31, Nani mở tỉ số cho Bồ Đào Nha và những tưởng bàn thắng đó sẽ là bàn đạp để Bồ Đào Nha vùi dập đối phương. Tuy nhiên, Iceland đã phòng ngự rất tốt, hạn chế tối đa các pha uy hiếp khung thành của Bồ Đào Nha. Không những vậy, họ còn có bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 nhờ công của Birkir Bjarnason đầu hiệp 2.

Bị đối thủ cầm hòa 1-1, Bồ Đào Nha và Iceland chia sẻ vị trí thứ 2 và 3 tại bảng F, do trước đó Hungary đã đánh bại Áo với tỉ số 2-0 để leo lên ngôi đầu bảng.

Phát biểu sau trận đấu, C.Ronaldo tỏ ra rất bực bội và chỉ trích đối thủ chỉ chăm chăm phòng ngự. Bản thân anh có khá nhiều cơ hội ở trận đấu này nhưng đều bỏ lỡ.

“Thật là bực bội khi Bồ Đào Nha tìm mọi cách để giành chiến thắng còn Iceland thì chẳng làm gì cả. Cả trận đấu họ chỉ có 2 cơ hội và ghi được 1 bàn thắng. Kể từ đó, Iceland đã đem cả chiếc xe bus án ngữ trước khung thành.

Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều để ghi bàn nhưng mọi việc sẽ rất khó khăn khi một đội bóng không có ý định thi đấu và tìm mọi cách để bảo vệ tỉ số. Iceland cả trận chỉ phòng ngự, phòng ngự và phòng ngự. Theo quan điểm của tôi, họ thi đấu với tâm tính nhỏ mọn và sẽ chẳng làm được gì tại Euro 2016.

Dù kết quả không được như mong muốn nhưng chúng tôi không có gì phải lo lắng. Ngay cả Tây Ban Nha, Pháp với đội hình đầy rẫy ngôi sao và là ứng cử viên vô địch cũng rất vất vả mới có được chiến thắng. Tôi tự tin Bồ Đào Nha sẽ giành chiến thắng ở trận đấu tới”.

C.Ronaldo cũng cho biết, anh cảm thấy rất khó chịu khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ Iceland đã ôm chầm lấy nhau như thể đã đoạt chức vô địch Euro 2016. “Rõ ràng đây là một trận đấu may mắn với Iceland vì chúng tôi xứng đáng có được 3 điểm. Tôi không tin vào mắt mình khi thấy họ ôm nhau và ăn mừng cứ như đã vô địch Euro 2016”.

Minh Quang (Goal, ESPN)


Ý kiến bạn đọc