Công Phượng ra mắt kênh truyền hình riêng tại Nhật Bản

15:11, 14/06/2016
|

Sau một thời gian lên ý tưởng và triển khai, đến nay kênh Công Phượng TV đã trong những giai đoạn cuối cùng trước khi chính thức ra mắt người hâm mộ tại Nhật Bản.

Công Phượng TV là dự án của Dentsu, một ông lớn trong ngành truyền thông và quảng cáo của Nhật Bản. Thời điểm Công Phượng về tập trung đội tuyển quốc gia vào cuối tháng trước, Dentsu đã có một buổi phỏng vấn anh ngay tại Mỹ Đình như là những bước cuối cùng của kế hoạch này.

Công Phượng TV được Dentsu kỳ vọng sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho người hâm mộ về Công Phượng trong thời gian anh tập luyện và thi đấu tại Nhật Bản, đồng thời trở thành kênh thông tin đa chiều để khán giả Việt hiểu nhiều hơn về bóng đá Nhật Bản.

"Tôi là Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ của CLB Mito Hollyhock và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Các bạn hãy đón xem kênh Công Phượng TV để cập nhật những hình ảnh mới nhất về những trận đấu cũng như cuộc sống của tôi tại Nhật Bản. Xin cảm ơn", Công Phượng nói trong đoạn clip giới thiệu về kênh TV riêng của mình.

Kênh TV này cũng là những bước đi đầu tiên của Dentsu tại Việt Nam. Họ cũng có ý định bắt tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF) để trở thành đối tác truyền thông, quảng bá cho các cấp đội tuyển của chúng ta.

(Theo Bóng đá plus)


Ý kiến bạn đọc