Mourinho trù ẻo Arsenal bị loại khỏi Champions League

15:19, 26/11/2015
|

(VnMedia) - "Người đặc biệt" mới đây lại gây sốc bằng tuyên bố muốn nhìn thấy Arsenal bị loại ngay từ vòng bảng Champions League!

Ông Mourinho thường xung đột với người đồng nghiệp bên phía Arsenal
Ông Mourinho thường xung đột với người đồng nghiệp bên phía Arsenal

Người hâm mộ nước Anh đang hào hứng với khả năng cả 4 đại diện của Premier League có thể góp mặt tại vòng knock out Champions League, sau khi chứng kiến Arsenal hạ gục Dinamo Zagreb với tỉ số 3-0 tại Emirates.

Ở lượt đấu cuối, Arsenal cần giành chiến thắng trước Olympiacos với khoảng cách từ 2 bàn trở lên. Dù cửa đi tiếp khá hẹp nhưng không phải là bất khả thi với "The Gunners".

Trong bối cảnh đó, ông Mourinho bất ngờ đưa ra tuyên bố gây sốc. Phát biểu trước báo chí, "người đặc biệt" muốn Arsenal bị loại để nhường tấm vé vào vòng 2 cho Olympiacos!

"Tôi luôn muốn các đội bóng Anh tiến sâu vào Champions League. Tuy nhiên, Arsenal lại cạnh tranh trực tiếp với Olympiacos - đội bóng do Marco Silva - một người bạn cũ của tôi dẫn dắt. Do đó tôi hy vọng Olympiakos sẽ giành chiếc vé còn lại của bảng đấu này", ông Mourinho nói.

Dù vậy, đánh giá thực lực hiện tại của Arsenal, vị HLV người Bồ Đào Nha này nhận định rất có thể "The Gunners" vẫn đủ sức lách qua khe cửa hẹp. "Dù muốn Olympiakos đi tiếp nhưng thực tế Arsenal đủ mạnh để vượt qua đối thủ này. Trong trường hợp bị loại, Arsenal sẽ là ứng cử viên vô địch Europa League".

Từ trước tới nay, ông Mourinho vốn có quan hệ không tốt với HLV Wenger. Trong quá khứ, hai vị HLV này từng không ít lần xung đột, thậm chí còn xô đẩy nhau ngay bên đường pitch. "Người đặc biệt" còn nổi tiếng với câu nhận xét "HLV Wenger là chuyên gia thất bại" ở những giải đấu lớn.


Ý kiến bạn đọc