De Gea bất ngờ có tên trong danh sách dự Champions League

14:01, 03/09/2015
|

(VnMedia) - Tưởng chừng như De Gea sẽ bị HLV Van Gaal bỏ rơi sau khi "làm mình, làm mẩy" đòi chuyển sang Real Madrid, thế nhưng đúng vào phút chót thủ thành này lại có tên trong đội hình Man Utd dự Champions League 2015-2016.

  Ảnh minh họa

 De Gea trở lại đội hình MU dự Champions League


Cách đây ít giờ Man Utd công bố danh sách cầu thủ dự Champions League để gửi lên LĐBĐ châu Âu (UEFA). Cái tên đáng chú ý nhất trong lần triệu tập này của "quỷ đỏ" chính là De Gea.
 
Như đã biết, thủ thành người Tây Ban Nha thời gian qua liên tục gây sức ép, thậm chí bỏ bễ tập luyện nhằm gây sức ép với BLĐ Man Utd để được khoác áo Real Madrid. Kết quả là anh đã bị HLV Van Gaal tống lên băng ghế dự bị và trao cơ hội cho Romero.
 
Mọi chuyện diễn ra đúng như kịch bản mong muốn của De Gea khi Man Utd chấp thuận mức phí chuyển nhượng 29 triệu bảng và các thêm thủ thành Navas của Real Madrid. Tuy nhiên, đúng vào phút chót Man Utd đã không kịp gửi tài liệu hợp đồng cho BTC giải La Liga khiến thương vụ  này đổ bể. Điều đó khiến De Gea dù muốn hay không cũng phải tiếp tục gắn bó với Man Utd.
 
Nhiều người lo ngại De Gea sẽ "khó sống" dưới trướng ông thày Van Gaal. Thế nhưng bất ngờ thủ thành này được chiến lược gia người Hà Lan điền tên vào danh sách dự Champions League. Bắt dự bị cho De Gea là Romero và Sam Johnstone chứ không phải Valdes.
 
Động thái của ông Van Gaal cho thấy, vị HLV này đã phải chấp nhận nhượng bộ cậu học trò để có được sự chắc chắn hơn cho hàng thủ. Romero đã liên tục mắc lỗi khiến Man Utd phải nhận kết quả yếu kém trong thời gian qua.
 
Trong khi đó, tân binh Anthony Martial đã có tên trong danh sách này bên cạnh Depay, Rooney và Wilson.
 
Ông Van Gaal cũng gây bất ngờ khi trao cơ hội cho một loạt cầu thủ còn trẻ như Guillermo Varela, Paddy McNair, Nick Powell, Andreas Pereira, Jesse Lingard.
 
Danh sách cụ thể của MU dự Champions League
 
Thủ môn:  David de Gea, Sergio Romero, Sam Johnstone
 
Hậu vệ: Phil Jones, Marcos Rojo, Chris Smalling, Luke Shaw, Guillermo Varela, Paddy McNair, Matteo Darmian
 
Tiền vệ: Michael Carrick, Daley Blind, Ashley Young, Ander Herrera, Nick Powell, Antonio Valencia, Marouane Fellaini, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Jesse Lingard, Andreas Pereira
 
Tiền đạo: Memphis Depay, Juan Mata, Anthony Martial, Wayne Rooney, James Wilson


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc