Một loạt đội bóng châu Âu chúc mừng Quốc khánh 2/9

09:52, 03/09/2015
|

(VnMedia) - Chelsea, Liverpool, Bayern Munich, Dortmund gây bất ngờ thú vị cho cổ động viên (CĐV) Việt Nam bằng những lời chúc mừng ngày "Tết độc lập".

  Ảnh minh họa

Hôm qua (2/9), một loạt đội bóng tên tuổi ở châu Âu như Chelsea, Liverpool, Bayern Munich, Dortmund đã gửi lời chúc mừng tới người dân Việt Nam thông qua mạng xã hội Facebook. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tự hào.
 
CLB Chelsea là đội đầu tiên đăng tải lên trang Facebook của mình hình ảnh tiền vệ Hazard cùng dòng chữ "Chúc mừng lễ quốc khánh tới tất cả CĐV Việt Nam của chúng tôi".
 
Ngay sau khi đăng tải khoảng 5 giờ, bức ảnh đặc biệt này nhận được 12.000 lượt thích và gần 1.000 người chia sẻ.
 
CLB Dortmund cũng gửi lời chúc mừng ngày Quốc khánh tới CĐV Việt Nam nhưng theo cách đặc biệt hơn. Đội bóng thuộc giải Bundesliga cẩn thận in luôn dòng chữ tiếng Việt "Chúc mừng Quốc khánh Việt Nam" trên bức ảnh!

  Ảnh minh họa
 
CLB Liverpool của Anh cũng chọn cách tương tự khi viết trực tiếp lời chúc mừng bằng tiếng Việt. "Chúc mừng ngày Quốc khánh Việt Nam".
 
Còn đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức, Bayern Munich đăng tải bức ảnh toàn bộ các thành viên đội bóng nắm tay nhau và bên trên là 2 lá cờ Việt Nam và Bayern Munich, kèm theo dòng chữ "Chúc mừng ngày Quốc khánh tới tất cả CĐV Việt Nam của Bayern Munich trên toàn thế giới".

  Ảnh minh họa

Hành động của các đội bóng lớn tại châu Âu đã gây xúc động mạnh và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ các CĐV Việt Nam. Nhiều CĐV Bayern, Chelsea, Dortmund và Liverpool đã gửi lời cảm ơn và mong muốn những đội bóng này sẽ tới Việt Nam du đấu trong tương lai gần.


Minh Quang

Ý kiến bạn đọc