Ibrahimovic chào đón Di Maria tới Paris St German

07:41, 27/07/2015
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Thụy Điển tỏ ra rất hồ hởi trước khả năng Di Maria sắp gia nhập  Paris St German , đồng thời khẳng định nhà ĐKVĐ giải League 1 sẽ mạnh hơn rất nhiều khi có sự phục vụ của cầu thủ người Argentina.

  Ảnh minh họa

 Di Maria đang trên đường rời sân Old Trafford?


Tương lai của Di Maria tại Man Utd đang bị đặt một dấu hỏi lớn sau khi tiền vệ chạy cánh này không góp mặt trong chuyến du đấu của Man Utd trước mùa giải. Hiện tại có khá nhiều thông tin trái chiều về sự vắng mặt của Di Maria.

Phía Man Utd thì khẳng định, Di Maria dính chấn thương nhẹ và HLV Van Gaal không muốn mạo hiểm sử dụng anh. Trong khi đó, báo chí Anh lại ngờ rằng, Di Maria không tới Mỹ du đấu vì lý do anh không còn là thành viên của “quỷ đỏ” trong thời gian tới.

HLV Laurent Blanc của Paris St German càng khiến CĐV Man Utd thêm lo lắng khi mới đây tuyên bố, đội bóng Pháp đang có cơ hội không thể tốt hơn để sở hữu cựu cầu thủ của Real Madrid này.

Ngay sau phát biểu của ông thày, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tỏ ra rất phấn chấn.

“Chào mừng Di Maria tới Paris St German. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, tài năng hiếm có. Chắc chắn khi sở hữu Di Maria, sức mạnh của Paris St German sẽ được cải thiện hơn rất nhiều”, Zlatan Ibrahimovic nói với tờ Le Parisien.

Trước đó, tờ France Football của Pháp đưa tin khẳng định, Man Utd đã chấp thuận để Di Maria đầu quân cho Paris St German với giá 45,5 triệu bảng (hơn 60 triệu euro). Lý do “quỷ đỏ” sớm chia tay Di Maria được cho là bắt nguồn từ phong độ yếu kém ở mùa giải qua của Di Maria. Ngoài ra, Man Utd cũng cần cân bằng thu chi sau khi đã bỏ ra khoảng 100 triệu bảng để hoàn tất 4 bản hợp đồng với Depay, Darmian, Schweinsteiger và Schneiderlin.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc