Mourinho cười nhạo đối thủ dùng tiền mua danh hiệu!

07:39, 27/07/2015
|

(VnMedia) - Chứng kiến Man Utd, Man City và Liverpool đang thi nhau mua sắm tạo ra một kỳ chuyển nhượng vô cùng sôi động, HLV Mourinho cười nhạo và cho rằng các đội bóng này đang dùng tiền để mua danh hiệu!

  Ảnh minh họa

 HLV Mourinho cười nhạo các đối thủ đang bắt chước theo thành công của Chelsea!


Còn nhớ năm 2003 khi chủ tịch Abramovich mua lại quyền sở hữu đội bóng thành London, tỉ phú người Nga này không tiếc tiền, đưa về sân Stamford Bridge hàng loạt tên tuổi những năm sau đó như Crespo, Sheva, Mutu…. Nhờ một lực lượng hùng hậu “toàn sao”, Chelsea đã 2 lần liên tiếp vô địch Ngoại hạng Anh dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho.

Khi đó không ít lời chỉ trích, dè bỉu nhắm vào “người đặc biệt”. Nhiều người thậm chí còn nghi ngờ tài năng của HLV Mourinho và cho rằng Chelsea đã đổ tiền để mua danh hiệu.

“Khi chủ tịch Abramovich tới với Chelsea, chúng tôi bị nhận xét là dùng tiền để mua danh hiệu. Thế nhưng giờ đây Man Utd, Man City, Liverpool cũng đang bắt chước Chelsea và làm đúng như vậy.

“Chelsea vào thời điểm này không được đầu tư mạnh mẽ nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh”, ông Mourinho nói.

Lời chỉ trích của “người đặc biệt” được đưa ra sau khi chứng kiến màn tuyển quân rầm rộ của Man Utd, Man City và Liverpool.

Trong khoảng 1 tháng qua, Man Utd là cái tên được giới truyền thông Anh quốc đặc biệt chú ý khi bạo chi tới 100 triệu bảng để đưa về sân Old Trafford 4 bản hợp đồng chất lượng. Đó là những cái tên như of Memphis Depay, Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin và Matteo Darmian.

Nửa xanh thành Manchester cũng không muốn kém cạnh đối thủ khi bỏ ra tới 49 triệu bảng để dụ Sterling tới sân Etihad. Trước đó, “The Citizens” đã chiêu mộ Patrick Roberts của Fulham với giá 11 triệu bảng và Fabian Delph của Aston Villa với giá 8 triệu bảng.

Một “đại gia” khác của Ngoại hạng Anh là Liverpool cũng bạo chi tới 80 triệu bảng tăng cường cả 3 tuyến với 7 bản hợp đồng, trong đó đáng chú ý nhất là cầu thủ Christian Benteke với giá trị chuyển nhượng 32,5 triệu bảng.

Chứng kiến 3 đối thủ lớn thay nhau khuấy đảo thị trường chuyển nhượng mùa hè này, HLV Mourinho cười nhạo và cho rằng Man Utd, Man City và Liverpool vốn từng chỉ trích “The Blues” dúng tiền mua danh hiệu nhưng giờ đây họ đang làm đúng như Chelsea cách đây hơn 10 năm.


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc