HLV Pellegrini: Sẵn sàng mua cầu thủ Việt nếu họ giỏi!

16:48, 26/07/2015
|

(VnMedia) - Trong cuộc họp báo trước trận tuyển Việt Nam - Man City, HLV Manuel Pellegrini cho biết sẵn sàng mua cầu thủ Việt Nam, nếu họ gây ấn tượng mạnh trong trận giao hữu quốc tế tối 27/7 trên sân Mỹ Đình (Hà Nội).

Vào 16h00 chiều nay tại khách sạn Crowne Plaza (Hà Nội), Ngân hàng SHB và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức lễ họp báo trước trận giao hữu tuyển Việt Nam và CLB Man City (Anh).

Bên phía Man City có HLV trưởng Manuel Pellegrini và thủ môn Joe Hart, trong khi HLV Toshiya Miura và đội trưởng Công Vinh cùng có mặt với Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ và bầu Đỗ Quang Hiển (Ngân hàng SHB).

Ảnh minh họa

HLV Pellegrini là chiến lược gia nổi tiếng tại giải Tây Ban Nha và Anh.

Trong cuộc họp báo, HLV Man City cho biết: "Đây là trận đấu quan trọng với Man City vì nằm trong kế hoạch chuẩn bị trước mùa giải. Sau trận này , Man City gặp VfB Stuttgart của Đức và hy vọng có trận đấu hấp dẫn với đội chủ nhà. Man City sẽ ra sân với đội hình tốt nhất có thể. Tuy nhiên, một vài cầu thủ gặp vấn đề về thể lực, trong đó có Joe Hart và Sterling".

Ảnh minh họa

HLV Pellegrini không quá quan trọng kết quả mà chủ yếu muốn ghi dấu ấn với
CĐV Việt Nam trong trận giao hữu tối 27/7 tại sân Mỹ Đình. Ảnh: Tuổi Trẻ.

HLV đội khách cũng ấn tượng trước sự đón tiếp nồng hậu của CĐV và Ban tổ chức, cũng như chia sẻ sự thoải mái khi thưởng thức cafe sáng tại thủ đô Hà Nội.

HLV Pellegrini vốn không phải nhân vật xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Chiến lược gia người Chile dẫn dắt nhiều CLB nổi tiếng như River Plate (Argentina), Villareal, Real Madrid, Malaga (Tây Ban Nha) và Man City (Anh).

HLV sinh năm 1953 gây tiếng vang khi đưa CLB tầm trung như Villareal, Malaga vào bán kết Cup C1 châu Âu năm 2006 và 2013. Ngay sau khi dẫn dắt Man City, Pellegrini giúp The Citizens cú đúp vô địch Premier League và Cup Liên đoàn mùa giải 2013/2014.

Ảnh minh họa

Pellegrini để ngỏ khả năng tuyển mộ cầu thủ Việt Nam. Ảnh: Zing.

Khi được giới truyền thông chủ nhà hỏi khả năng chiêu mộ cầu thủ Việt Nam, nhất là vị trí trung vệ vốn là điểm yếu Man City ở thời điểm này, HLV Pellegrini cho biết: " Tôi luôn mở cửa đối với những cầu thủ chất lượng vào đội hình Man City. Đội bóng tìm kiếm cầu thủ khắp thế giới, nên ai giỏi sẽ được trao cơ hội".

Gặp đối thủ quá mạnh, HLV Toshiya Miura thừa nhận: "Đây là cơ hội tốt với tuyển Việt Nam và người hâm mộ chứng kiến những cầu thủ hàng đầu thế giới chơi bóng trước mắt. Tôi hy vọng trận đấu diễn ra hấp dẫn, nhiều pha bóng hay. Với trình độ chênh lệch, thật khó có chuyện tuyển Việt Nam gây bất ngờ với CLB Man City. Tôi hy vọng học trò thể hiện sự tự tin và ghi bàn là tốt rồi".

Ảnh minh họa

HLV Miura (đỏ) thừa nhận quá khó gây bất ngờ. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Thủ quân tuyển Việt Nam Lê Công Vinh cũng rất háo hức: "Tôi cũng như các cầu thủ còn lại sẽ tìm ra cách để ghi bàn vào lưới thủ môn nổi tiếng Joe Hart. Tôi hy vọng đây là trận đấu đáng xem đối với người hâm mộ nước nhà".

Ảnh minh họa

David Silva (trái) cùng đồng đội Man City có buổi tập tối 26/7. Ảnh: Zing.

Kết thúc cuộc họp báo trước trận đấu, Man City sẽ bước ra sân làm quen mặt cỏ, làm nóng vào 19h00 tối trên sân chính Mỹ Đình. Trong buổi tập đầu tiên và duy nhất của á quân Premier League 2015, sẽ có khoảng 10.000 khán giả được phép vào sân để xem CLB Anh tập luyện.

Ảnh minh họa

HLV Miura chỉ đạo học trò trước trận giao hữu với CLB Man City. Ảnh: Kiến Thức.

Trong khi cầu thủ Việt Nam có buổi tập mở tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF, khi HLV Toshiya Miura có những sự bố trí nhân sự chuẩn bị trận đấu vào tối mai. Đáng lưu ý, sao trẻ Công Phượng được bố trí đá chính cùng Công Vinh trên hàng công. Dù khó có cơ hội gây khó dễ cho đối thủ, tuyển Việt Nam vẫn hướng việc có bàn thắng danh dự vào lưới đối phương.

Ảnh minh họa

Ba tuyển thủ Thành Lương, Văn Quyết, Duy Mạnh góp mặt Gala dinner cùng
giám đốc truyền thông Hà Nội T&T Quốc Tuấn và Văn Biển. Ảnh: FBNV.

Ngay sau buổi tập, các cầu thủ Man City đá bóng lên khán đài tặng CĐV Việt Nam cũng như giao lưu, ký tặng người hâm mộ, rồi trở lại khách sạn Marriott dự tiệc Gala dinner sẽ diễn ra vào 21h00. Trong bữa tiệc ấm cúng, Ngân hàng SHB và VFF sẽ chiêu đãi các cầu thủ các món ăn đặc trưng của Việt Nam.







Nhật Minh

Ý kiến bạn đọc