CLB Man City sẽ đến Việt Nam vào ngày 25/7

12:58, 11/07/2015
|

(VnMedia) - Ngay sau khi kết thúc chuyến du đấu tại Australia, 65 thành viên của đội bóng áo xanh thành Manchester sẽ di chuyển bằng chuyên cơ sang Việt Nam và có mặt tại Hà Nội vào ngày 25/7 tới.

  Ảnh minh họa

  Man City sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 25/7 tới đây


Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Ngân hàng SHB vừa có cuộc gặp với bà Sarah White, phụ trách hợp tác thương mại của CLB ManCity tại khu vực châu Á để công bố sự kiện Man City đến Việt Nam du đấu giao hữu với đội tuyển quốc gia Việt Nam. Đây là chuyến thăm và thi đấu giao hữu lần đầu tiên trong lịch sử CLB tại Việt Nam.

Sự kiện Man City tới Việt Nam du đấu đang thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ. Điều đó được phản ánh qua số lượng vé đặt mua. Cụ thể ngay trong ngày đầu tiên bán vé qua đường công văn hôm (10/7), đã có rất đông đại diện các tổ chức, cơ quan, đoàn thể tới trụ sở VFF để xếp hàng chờ tới lượt vào nộp đăng ký.

Theo thống kê sơ bộ, đến hết 17h00 cùng ngày, BTC đã tiếp nhận khoảng 450 công văn đề nghị mua vé của các cơ quan, đoàn thể.
 
Dù vậy vẫn có nhiều ý kiến cho rằng vé xem trận Man City quá đắt so với mặt bằng thu nhập của người dân. Cụ thể giá vé rẻ nhất ở mức: 600.000đ, tiếp theo là  1.000.000đ, 1.500.000đ và 1.800.000đ.

Lý giải về vấn đề này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và Phó TGĐ ngân hàng SHB Đặng Trung Dũng chia sẻ: “Chúng tôi khẳng định đây sự kiện thể thao nhằm mục đích vì cộng đồng, hướng tới cộng đồng, không vì mục tiêu lợi nhuận.

Giá vé mà BTC đưa ra là sự phản ảnh giá trị thương hiệu của ĐTQG Việt Nam và của CLB ManCity. Còn đối với đơn vị tổ chức, chúng tôi đã sớm xác định sẽ phải bù thêm rất nhiều chi phí để có thể tổ chức thành công trận đấu này”.

Về phía CLB ManCity, ông Ferran Soriano- Giám đốc điều hành CLB- cũng bày tỏ sự vui mừng về kế hoạch của CLB đến thăm Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử.

 “Chúng tôi rất hào hứng được đến thăm Việt Nam như một phần kế hoạch trước mùa giải. Đối với chúng tôi, trận đấu này là thách thức không nhỏ trước khi bắt đầu vào mùa chiến dịch mới. Đây sẽ là chuyến thăm Việt Nam lần đầu tiên của CLB và chúng tôi rất vui mừng được chơi trước đông đảo cổ động viên bóng đá và đông đảo người hâm mộ câu lạc bộ ManCity. Chúng tôi mong sớm được gặp các bạn”, ông Ferran Soriano nói.

Được biết, CLB Man City sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 25/7, 2 ngày trước khi tranh tài cùng đội tuyển Việt Nam trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.


Minh Quang

Ý kiến bạn đọc