HLV Wenger gọi điện lôi kéo tiền đạo Real Madrid

08:40, 11/07/2015
|

(VnMedia) - Theo báo giới Tây Ban Nha, HLV Arsene Wenger đã bí mật gọi điện thuyết phục Karim Benzema sang đầu quân cho Arsenal trong phiên chợ Hè năm nay.

Tính tới thời điểm này của kì chuyển nhượng mùa Hè 2015, Arsenal mới chỉ có được 1 bản hợp đồng là thủ thành Petr Cech. Từng ấy là chưa đủ để Pháo thủ có khả năng cạnh tranh ngai vàng Premier League mùa tới. Chẳng bởi thế mà HLV Arsene Wenger đã liên tục tìm kiếm và săn đón 1 trung phong đẳng cấp.

Ảnh minh họa
HLV Wenger muốn tăng cường hàng công bằng Karim Benzema

Sau khi thất bại ở thương vụ Gonzalo Higuain, Giáo sư đã chuyển sang theo đuổi Karim Benzema. Đây là 1 trong những trung phong có khả năng săn bàn lợi hại nhất ở châu Âu hiện nay. Tiền đạo người Pháp này đã từng được HLV Wenger hết lời ca ngợi.

Theo tiết lộ của nhà báo Paco González của tờ Cope (Tây Ban Nha), HLV Wenger đã có cuộc điện thoại cá nhân với Karim Benzema vào đêm qua. Mục đích của Giáo sư là thuyết phục Benzema bỏ Real Madrid, chuyển sang khoác áo Arsenal trong mùa Hè năm nay.

Một số nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết Karim Benzema đang lo lắng về tương lai của mình ở Bernabeu, đặc biệt sau khi Real Madrid bổ nhiệm HLV Rafa Benitez. Chiến lược gia người Tây Ban Nha này đang có ý định đẩy Cristiano Ronaldo lên đá trung phong nên nhiều khả năng Benzema sẽ phải đá dự bị.

Thậm chí, Real Madrid còn có ý định chi ngân sách lớn chiêu mộ Sergio Aguero để sánh với bộ 3 tấn công “siêu lợi hại” của kình địch Barca. Bởi vậy, nếu Arsenal đưa ra lời đề nghị hợp lý, không loại trừ khả năng Real Madrid sẽ bán Benzema.

Real Madrid và Arsenal hiện đang có mối quan hệ chuyển nhượng khá tốt sau thương vụ Mesut Ozil, người đã rời Bernabeu sang Emirates vào năm 2013 với mức giá 42 triệu bảng. Trong 3 mùa giải trở lại đây, HLV Wenger đã bắt đầu thâm nhập thị trường La Liga. Sau Ozil, ông đã có Alexis Sanchez và muốn tiếp tục tăng cường hàng công với Benzema.

Tuy vậy, để sở hữu Benzema, Arsenal sẽ phải chi mức giá rất cao. Đơn giản bởi khi mua tiền đạo này từ Lyon vào năm 2009, Real Madrid đã phải chi tới 35 triệu euro. Tính đến nay, Benzema đã có tổng cộng 133 bàn thắng sau 281 lần ra sân cùng dàn sao Los Blancos. Nếu thành công trong thương vụ này, đây sẽ là cú hích lớn đối với Arsenal trong chiến dịch trở lại ngai vàng bóng đá Anh.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc