Nhả Van Ginkel, Chelsea sắp có người thay Petr Cech

21:53, 10/07/2015
|

(VnMedia) - Gã nhà giàu thủ đô London đã quyết định để tiền vệ Marco van Ginkel gia nhập Stoke để có chữ kí của thủ thành Asmir Begovic.

Sau khi bán Petr Cech cho Arsenal với mức giá 10 triệu bảng, HLV Jose Mourinho đã phải lục tung thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế. Thủ thành được chiến lược gia người Bồ lựa chọn là Asmir Begovic (Stoke City).

Ảnh minh họa
Chelsea sẽ có Asmir Begovic nội trong tuần này

Ban đầu, Chelsea chỉ đưa ra mức giá 6 triệu bảng cho Begovic nhưng đã bị Stoke City từ chối. Sau đó, gã nhà giàu thủ đô London nâng mức giá lên 8 triệu bảng nhưng vẫn chưa được đội chủ sân Britannia đồng ý. Bởi vậy, The Blues đã quyết định để tiền vệ Marco van Ginkel gia nhập The Potters.

Theo nhiều tờ báo Anh như SportMail hay Mirror, Stoke City đã đồng ý với điều kiện này. Theo đó, trong ít ngày tới, thủ thành Asmir Begovic sẽ cập bến Stamford Bridge với mức giá 8 triệu bảng. Ở chiều ngược lại, Van Ginkel sẽ chuyển sang The Potters với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2015-16. Cần biết rằng đội chủ sân Britannia vừa phải để Steven N’zonzi chuyển sang Sevilla và họ hy vọng Van Ginkel có thể lấp vào chỗ trống mà tiền vệ này để lại.

Van Ginkel gia nhập Chelsea vào mùa Hè năm 2013 với mức giá 8 triệu bảng. Tuy vậy, do không có suất đá chính ở Stamford Bridge, tiền vệ người Hà Lan đã bị The Blues đẩy tới AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn ở mùa giải trước. Tại đây, Van Ginkel không tạo được nhiều dấu ấn và bị Rossoneri trả về.

Nếu không có gì thay đổi, Asmir Begovic sẽ gia nhập Chelsea nội trong tuần này. Sở dĩ The Blues đẩy nhanh thương vụ này là bởi vào ngày 15/7 tới, họ sẽ bắt đầu bay sang Mỹ bắt đầu chuyến du đấu Hè 2015.

Asmir Begovic được xem là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí bỏ lại của Petr Cech. Ở mùa giải trước, thủ thành này có tới 7 lần giữ trắng lưới, được xem là 1 trong những thủ thành kinh nghiệm và chất lượng bậc nhất Premier League.

Asmir Begovic gia nhập Stoke City từ Portsmouth vào năm 2010. Kể từ đó tới nay, thủ thành 28 tuổi này đã có tới 172 lần ra sân trong màu áo The Potters. Sự ra đi của Begovic không khiến HLV Mark Hughes lo lắng bởi ông vẫn còn một Jack Butland tài năng và vừa chiêu mộ Shay Given.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc