Ronaldo nguy to vì màn ăn mừng ở El Clasico

18:54, 25/03/2015
|

(VnMedia) - Với màn ăn mừng mang tính khiêu khích ở Camp Nou, Cristiano Ronaldo có khả năng sẽ phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (LFP).

Ở trận El Clasico diễn ra cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid. Tuy nhiên, từng ấy là không đủ để ngôi sao người Bồ giúp “Kền kền” giành điểm tại Camp Nou.

Ảnh minh họa
Màn ăn mừng của Ronaldo ở trận El Clasico vừa qua

Sau trận đấu này, Cristiano Ronaldo lại bị điều tra vì màn ăn mừng bàn thắng. Cụ thể, theo cáo buộc của Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas, ngôi sao người Bồ đã có hành vi khiêu khích CĐV Barca sau khi chọc thủng lưới thủ thành Claudio Bravo.

Nhận định đây là hành vi nguy hiểm, có thể khơi dậy bạo loạn, ông Javier Tebas đã yêu cầu tiểu ban kỉ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha tiến hành điều tra, thậm chí đưa ra án phạt với CR7 để răn đe.

“Chúng ta phải cẩn thận với các hành vi khiêu khích của cầu thủ khi họ ăn mừng bàn thắng. Nó có thể kích động bạo lực trên phía khán đài. Cần phải có những hình phạt, từ hành chính tới án treo giò. Chúng tôi sẽ xem xét”, Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas chia sẻ.

Dự kiến, trong ít ngày tới, LFP sẽ nhóm họp để đưa ra quyết định có xử phạt Cris Ronaldo hay không. Nếu bị treo giò, ngôi sao người Bồ sẽ bỏ lỡ trận gặp Granada sau loạt trận giao hữu quốc tế cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Thậm chí, nếu nặng hơn, CR7 sẽ không thể tham dự 2 trận đấu tiếp theo với Rayo Vallecano và Eibar.

Đây không phải là lần đầu tiên Cris Ronaldo có kiểu ăn mừng này trước các CĐV Barca. Tuy nhiên, kể từ sau khi xảy ra cái chết của một CĐV Deportivo trước 1 trận đấu ở La Liga vào tháng 10 năm ngoái sau một vụ ẩu đả giữa các nhóm CĐV, LFP đã mạnh tay với các tình huống khiêu khích của cầu thủ với CĐV cũng như giữa các CĐV để tránh kích động bạo lực.


Hoàng Ngọc - (Marca)

Ý kiến bạn đọc