“Ngôi sao” của Dortmund sẵn sàng gia nhập MU!

14:42, 24/03/2015
|

(VnMedia) - Sau nhiều lần từ chối Man Utd, trung vệ Mats Hummels đã đồng ý chia tay CLB Dortmund để gia nhập sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng 36 triệu bảng.

  Ảnh minh họa

 Hummels đã được Dortmund "bật đèn xanh" tới Man Utd


Báo chí Anh cho hay, sau nhiều năm gắn bó với CLB Dortmund bất chấp sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn trong đó có Man Utd, cuối cùng tuyển thủ người Đức Mats Hummels đã sẵn sàng cho thử thách ở CLB mới.
 
Trong khi đó, đội chủ sân Westfalenstadion cũng không còn hào hứng giữ chân Hummels và bật đèn xanh cho trung vệ này ra đi nếu có một đội bóng nào chấp nhận bỏ ra số tiền 36 triệu bảng.
 
Tờ Mail khẳng định, HLV Van Gaal hiện đang thuyết phục ông chủ của Man Utd chi ra số tiền không hề nhỏ cho một trung vệ. Tuy nhiên, theo đánh giá của chiến lược gia người Hà Lan này, Hummels hoàn toàn “đáng đồng tiền, bát gạo” khi anh có nhiều năm chơi bóng cho Dortmund ở đấu trường khắc nghiệt như Champions League. Kinh nghiệm cùng khả năng chơi bóng chắc chắn là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho hàng thủ của Man Utd.
 
Được biết, từ thời HLV Ferguson còn tại vị, ngay ở mùa giải 2011-2012 ông đã đưa trung vệ khi đó mới 23 tuổi này vào tầm ngắm, sau khi chứng kiến Dortmund đè bẹp Bayern Munich với tỉ số đậm 5-2 để đoạt cúp quốc gia Đức.
 
Ngoài Hummels, Sir Alex còn đề nghị Dortmund nhượng lại Robert Lewandowski và Shinji Kagawa nhưng cuối cùng chỉ có tiền vệ người Nhật Bản cập bến Old Trafford.
 
Mọi nỗ lực tiếp cận Hummels đều bị Dortmund từ chối thẳng thừng. Chỉ tới khi trung vệ này ngày càng tỏ ra bất bình với phong độ sa sút của Dortmund thời gian gần đây, BLĐ đội bóng này mới tính tới chuyện để anh ra đi.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc