“Trảm” Balotelli, Liverpool chào đón Falcao!

07:22, 25/03/2015
|

(VnMedia) - Quá thất vọng với màn trình diễn của “cậu bé hư” Balotelli, HLV Rodgers đã quyết định “trảm” cầu thủ người Italia này đồng thời chuẩn bị đón “mãnh hỗ” Falcao từ CLB Man Utd.

  Ảnh minh họa
Balotelli sẽ phải ra đi

  Ảnh minh họa
để nhường chỗ cho "mãnh hổ" Falcao?


Thông tin từ đại bản doanh Old Trafford cho hay, Man Utd đã bắn tin sẵn sàng cho CLB Liverpool mượn Radamel Falcao ngay sau khi kết thúc mùa giải này. Tiền đạo người Colombia đã gây thất vọng lớn cho HLV Van Gaal khi không thể thích ứng với giải Ngoại hạng Anh cũng như hòa hợp trong lối chơi của Man Utd. Tính tới vòng 30, Falcao mới chỉ có được 4 pha lập công cho “quỷ đỏ”.

Phong độ kém cỏi như vậy khiến Falcao trở thành chủ đề chỉ trích ưa thích của các CĐV đối lập, nhất là khi anh đang là một trong số ít những cầu thủ hưởng lương trên 250.000 bảng/tuần tại Man Utd. Chắc chắn Man Utd sẽ không đời nào chịu chi ra hơn 40 triệu bảng để mua đứt chân sút này sau khi bản hợp đồng cho mượn cầu thủ với Monaco chấm dứt.

Nhưng trong lúc này, Man Utd tìm cách đẩy “cục nợ” Falcao cho một đội bóng khác và họ đã tìm ra “ứng cử viên sáng giá” đó là Liverpool. Đội chủ sân Anfield cũng đang tìm cách cải tổ hàng công khi Balotelli thi đấu quá mờ nhạt. Thực chất “The Kop” cũng nhóm ngó Falcao từ mùa giải trước nhưng không thể thuyết phục được cầu thủ này đầu quân.

Tờ Mail khẳng định, Liverpool không ngần ngại đáp ứng mức lương khủng 265.000 bảng/tuần để đưa Falcao tới Anfield. Về phía Falcao, chân sút này từng không ít lần bóng gió muốn ở lại Ngoại hạng Anh thay vì khoác áo Monaco sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn cầu thủ. Nhưng anh cũng không chấp nhận phải ngồi dự bị ở mùa giải tới tại Man Utd. Chính vì vậy, khả năng Liverpool có được Falcao là rất lớn.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc