Fabregas tỏ tình với bạn gái bốc lửa ngày 8/3

09:25, 09/03/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ CLB Chelsea – Cesc Fabregas đã gửi những lời nhắn tình tứ cùng bức ảnh tay trong tay bên cạnh bạn gái bốc lửa Daniella Semaan nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

  Ảnh minh họa

Bức ảnh tình tứ được Fabregas đưa lên mạng trong ngày 8/3


Tiếng là bạn gái lâu năm nhưng Fabregas và Daniella Semaan đã có 1 đứa con chung. Cặp đôi đẹp của giải Ngoại hạng Anh đang mong chờ đón thêm thành viên nữa trong năm 2015.
 
Như bao đấng mày râu khác, Fabregas gửi những lời chúc ngọt ngào tới một  nửa của mình nhân ngày quốc tế Phụ nữ 8-3. “Thêm một năm gắn bó ngọt ngào nữa. Anh yêu em, Daniella Semaan”, Fabregas viết trên đồng thời đưa lên Instagram bức ảnh 2 người đang khóa môi tình tứ.
 
Tiền vệ người Tây Ban Nha đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất của mình. Không chỉ có được tình cảm vững chắc với Daniella Semaan, sự nghiệp của Fabregas cũng đang rất thăng hoa.
 
Kể từ khi trở lại Ngoại hạng Anh tìm kiếm thành công mới, Fabregas đang lấy lại hình ảnh của một tiền vệ từng làm khuynh đảo giải đấu này. Kể từ khi đầu quân cho Chelsea với mức phí 35 triệu bảng, tiền vệ này đã ghi được 4 bàn thắng và có tới 18 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn sau 36 lần ra sân.
 
Sự đóng góp đó không hề nhỏ giúp Chelsea vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh, bỏ cách nhà ĐKVĐ Man City tới 5 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Hình ảnh Fabregas và bạn gái xinh đẹp Daniella Semaan


  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa


Minh Quang - (Mail, Sport)

Ý kiến bạn đọc