Chelsea ủ mưu “cướp” mục tiêu của Man Utd

19:12, 08/03/2015
|

(VnMedia) - Gã nhà giàu thủ đô London đã sẵn sàng chi ngân sách lớn để sở hữu trung vệ Marquinhos, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Trong phiên chợ tháng 1 vừa qua, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Marquinhos. Tuy nhiên, PSG lại từ chối với lý do không bán cầu thủ ở giai đoạn giữa mùa giải. Lời cự tuyệt của đội bóng thủ đô Paris khiến HLV Louis van Gaal phải hoãn thương vụ này tới phiên chợ Hè năm 2015.

Ảnh minh họa
Mourinho muốn "cướp" Marquinhos khỏi tay Man Utd

Tuy vậy, đội chủ sân Old Trafford lại đang đối mặt nguy cơ mất trung vệ này vào tay Chelsea.
Cụ thể, theo tiết lộ từ Mirror, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu ban lãnh đạo Chelsea chi ngân sách chiêu mộ Marquinhos vào cuối mùa giải này. Mức giá mà The Blues đưa ra có thể lên tới 35 triệu bảng.

Sở dĩ HLV Mourinho muốn mua Marquinhos là bởi ông đang cần trung vệ có khả năng thay thế đội trưởng John Terry, người sẽ hết hạn hợp đồng với sân Stamford Bridge vào cuối mùa giải này. Hơn nữa, chiến lược gia người Bồ không muốn để mất Marquinhos vào tay các đối thủ cạnh tranh ở Premier League.

Theo đánh giá của báo giới Anh, Chelsea có ưu thế hơn Man Utd trong thương vụ Marquinhos bởi hồi mùa Hè năm ngoái, The Blues từng nhượng David Luiz cho PSG. Với mối quan hệ ấy, HLV Mourinho kì vọng sẽ được đội bóng thủ đô Paris đáp lại.

Hơn nữa, vào thời điểm này, Marquinhos chỉ là sự lựa chọn thứ 3 ở trung tâm hàng thủ PSG, sau Thiago Silva và David Luiz. Ở tuổi 20, Marquinhos vẫn còn rất nhiều cơ hội để phát triển khả năng và Chelsea được xem là bến đỗ lý tưởng.

Marquinhos gia nhập PSG từ Roma vào mùa Hè năm 2013 với mức giá ngót nghét 30 triệu bảng. Hiện tại, trung vệ 20 tuổi này vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với sân Parc des Princes.


Hoàng Ngọc - (Mirror)

Ý kiến bạn đọc