Messi bắt kịp C.Ronaldo, xác lập kỷ lục mới!

07:06, 09/03/2015
|

(VnMedia) - Với cú hattrick vào lưới đội bóng Rayo Vallecano, Messi đã cân bằng thành tích ghi 30 bàn của đại kình địch C.Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu giày vàng châu Âu 2015!

  Ảnh minh họa

  Messi lập cú hattrick trong trận đấu với Rayo Vallecano


Tối qua (8/3), Barcelona bước vào trận đấu tại vòng 26 La Liga với khát khao vô cùng lớn. Ở trận đấu sớm trước đó, Real Madrid bất ngờ bại trận 0-1 trước Atl. Bilbao, chính vì vậy chỉ cần đánh bại Rayo Vallecano trên sân nhà Nou Camp, Barcelona sẽ chính thức cướp ngôi của “kền kền trắng” khi khoảng cách giữa hai đội đang là 2 điểm.

Không nằm ngoài dự đoán, Barcelona đã vùi dập đội khách với tỉ số rất đậm 6-1 để trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga. Messi chính là nguồn cảm hứng của đội bóng xứ Catalan với 1 cú hattrick ấn tượng.

Với 3 bàn thắng vào lưới Rayo Vallecano, Messi đã bắt kịp C.Ronaldo khi có cùng 30 bàn thắng và 41 bàn trên tất cả mặt trận. Đây là thành tích rất đáng nể của “sóc nhỏ” vì cách đây vài tháng, anh còn kém đối thủ tới 12 bàn.

Không chỉ “phả hơi nóng” vào gáy đối thủ lớn nhất của mình, Messi còn thiết lập một kỷ lục mới tại giải La Liga với tư cách là cầu thủ lập được nhiều hattrick nhất ở giải đấu này với 24 lần. Nếu chỉ tính riêng năm 2015, Lionel Messi đã có được 15 bàn thắng.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc