Theo Pogba, sao trẻ bỏ M.U tới Juventus

18:57, 26/02/2015
|

(VnMedia) - Tài năng trẻ 19 tuổi, Andreas Pereira khẳng định muốn theo chân Paul Pogba tới Juventus vào cuối mùa giải này.

Cách đây 3 năm, Man Utd đã mất trắng Paul Pogba vào tay Juventus chỉ vì không tạo cơ hội ra sân thường xuyên cho tiền vệ này. Cho đến nay, Pogba đã vươn mình trở thành tên tuổi lớn của Serie A và trở thành thương vụ đáng tiếc của Quỷ đỏ.

Ảnh minh họa
Pereira muốn theo Pogba sang Juventus vào cuối mùa giải này

Hiện tại, Man Utd cũng đang đối mặt với tình thế tương tự khi tài năng trẻ Andreas Pereira từ chối gia hạn hợp đồng, muốn rời Old Trafford vào cuối mùa giải này.

Chia sẻ trên TuttoSport, đích thân Pereira lên tiếng khẳng định đã có cuộc nói chuyện với Paul Pogba để bàn về khả năng gia nhập Juventus.

“Tất cả mọi người đều biết Juventus là một CLB vĩ đại. Tôi thường xuyên có những cuộc trao đổi với Pogba. Anh ấy là một người bạn tốt và anh ấy cũng kêu gọi tôi nên đến Turin vì cả lý do cá nhân lẫn sự chuyên nghiệp ở đó”, Pereira chia sẻ.

“Hiện tại, tôi đã quá mệt mỏi với Man Utd. Người đại diện của tôi đang đánh giá các lời đề nghị, bao gồm từ cả phía Juventus nhưng nó chẳng có gì bí mật. Tôi cũng chẳng muốn giấu quyết định từ chối lời mời gia hạn hợp đồng của đội bóng tôi đang khoác áo”, tài năng trẻ 19 tuổi nói thêm.

Hiện không chỉ có Juventus, cả PSG cũng quan tâm đến Andreas Pereira. Mùa này, tiền vệ công 19 tuổi mới chỉ ra sân vỏn vẹn 1 trận cho đội một Man Utd, ở đấu trường cúp Liên đoàn (vào sân thay người ở trận thua 0-4 trước MK Dons tại vòng 2).

Mặc dù mới 19 tuổi nhưng Pereira được đánh giá khá cao. Nếu để mất tiền vệ này, Man Utd hoàn toàn có khả năng phải nuối tiếc như thương vụ Paul Pogba cách đây 3 năm.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc