Người cũ MU “xát muối vào nỗi đau” của Arsenal!

10:27, 26/02/2015
|

(VnMedia) - Cựu tiền đạo của Man Utd - Dimitar Berbatov khiến cầu thủ Arsenal nóng mặt với tuyên bố, Monaco giành chiến thắng đậm tại Emirates đơn giản vì họ có quyết tâm cao hơn hẳn đội chủ nhà.

  Ảnh minh họa

 Berbatov ăn mừng bàn thắng vào lưới của Arsenal rạng sáng nay


Đội bóng Pháp vừa tạo ra cơn địa chấn trên đất Anh với việc giành chiến thắng 3-1 trước Arsenal. Chiến thắng này giúp Monaco đặt 1 chân vào vòng tứ kết Champions League.
 
Cựu cầu thủ của Man Utd - Dimitar Berbatov – là người chơi nổi bật trong trận đấu này với pha lập công nâng tỉ số lên 2-0 đồng thời đánh gục ý chí chiến đấu của “The Gunners”. Đội chủ nhà chỉ có được bàn thắng danh dự ở phút bù giờ nhờ công của Alex Oxlade-Chamberlain.
 
Thất bại của Arsenal trước Monaco là điều khó hiểu với giới chuyên môn cũng như các CĐV. Vì trước khi bốc thăm vòng đấu này, HLV Wenger từng mong ước sẽ đụng độ Monaco vì đây là đối thủ bị đánh giá yếu nhất tại vòng đấu loại trực tiếp.
 
Thế nhưng với Berbatov, mọi chuyện không có gì khó hiểu vì đơn giản Monaco có quyết tâm cao hơn hẳn đối thủ. “Monaco là đội bóng được tổ chức tốt và khát khao giành chiến thắng cao hơn Arsenal. Diễn biến trên sân đã chứng tỏ điều đó. Chúng tôi luôn giành chiến thắng trong những cuộc tranh chấp trên sân, tạo được sức ép lớn về phía khung thành Arsenal và quan trọng nhất là tận dụng tốt cơ hội để ghi được nhiều bàn thắng”.
 
“Đó là kết quả mà có lẽ không ai nghĩ tới trước khi trận đấu bắt đầu. Nhưng Monaco luôn tự tin với khả năng của mình và cuối cùng đã được phần thưởng xứng đáng”.
 
Dù giành chiến thắng đậm nhưng tiền đạo người Bulgaria vẫn tỏ ra thận trọng. “Arsenal có nhiều cầu thủ giỏi và rất nguy hiểm. Chính vì vậy sẽ không có chuyện Monaco dễ dàng đi tiếp. Ở trận lượt về chắc chắn Arsenal sẽ nỗ lực gấp đôi để đánh bại chúng tôi”.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc