Thương vụ Messi: Fabregas từ chối làm thuyết khách

09:44, 10/01/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định sẽ không giúp Chelsea trong việc lôi kéo Lionel Messi cập bến Stamford Bridge trong tương lai.

Với tiềm lực tài chính dồi dào, Chelsea đã sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng thế giới để sở hữu Lionel Messi, người được cho đang tính chuyện rời Barca vì không hài lòng với cách làm việc của HLV Luis Enrique.

Để tiếp cận và thuyết phục Messi cập bến Stamford Bridge, Chelsea đã nhờ vả Cesc Fabregas, người vốn rất thân với Messi kể từ khi cả 2 còn là những tài năng trẻ của học viện La Masia. Hơn nữa, Fabregas từng đăng đàn khẳng định muốn sát cánh bên Messi ở thủ đô London.

Ảnh minh họa
Fabregas khẳng định không lôi kéo Messi về Chelsea

Tuy vậy, trong bài phỏng vấn trên chương trình onda Cero, Cesc Fabregas đã từ chối. Cụ thể, anh khẳng định sẽ không đóng vai thuyết khách trong thương vụ “bom tấn” này của gã nhà giàu nước Anh.

“Tôi có cảm giác tồi tệ khi mọi người nói rằng tôi đang cố gắng thuyết phục Messi gia nhập Chelsea. Mọi người nghĩ gì về việc đàm phán hợp đồng của tôi? Tôi đơn giản chỉ là 1 cầu thủ bóng đá”, Fabregas chia sẻ trên onda Cero.

Bên cạnh đó, Cesc Fabregas cũng cho rằng những tin đồn về chuyện Messi muốn rời Barca là thất thiệt. Anh khẳng định khó có khả năng cầu thủ này rời Camp Nou trong tương lai.

“Messi đang hạnh phúc ở Barca và CLB cũng rất hạnh phúc khi có cậu ấy. Tất nhiên, sẽ thật tuyệt vời nếu tôi có cơ hội sát cánh bên Messi. Tôi cho rằng những tin đồn hiện tại không có cơ sở. Rất khó có khả năng cậu ấy sẽ chia tay Barca”, tiền vệ người Tây Ban Nha nói thêm.

Trước đó, cựu trợ lý HLV Barca, ông Henk Ten Cate cũng đăng đàn khẳng định Messi sẽ không chia tay Barca vì lời hứa với cố HLV Tito Vilanova, người đã mất vì căn bệnh ung thư.
“Theo như tôi biết, mọi chuyện xảy ra cách đây 2 năm. Messi đã hứa với HLV Tito Vilanova khi ông lâm bệnh rằng sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona”, ông Cate nói trên tờ De Telegraaf.


Hoàng Ngọc - (Marca)

Ý kiến bạn đọc