Luiz Suarez muốn giải nghệ tại Barcelona

18:50, 21/10/2014
|

(VnMedia)- Tiền đạo Luiz Suarez mới đây đã chia sẻ trước báo giới rằng anh muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình trong màu áo Barcelona bởi đây là đội bóng mà anh đã mơ ước khoác áo từ khi còn thơ ấu.

Chia sẻ trên kênh truyền hình TV3 của Tây Ban Nha, Suarez đã khiến các CĐV của Barca không thể vui hơn khi anh khẳng định muốn gắn bó quãng đời thi đấu chuyên nghiệp còn lại của mình trong màu áo đội chủ sân Nou Camp :"Barcleona là đội bóng tôi mơ ước được thi đấu khi còn bé. Mọi thứ sẽ rất tuyệt vời nếu tôi có thể kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình tại đây".

Ảnh minh họa

Luiz Suarez muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu tại Barcelona

Luiz Suarez sẽ có trận đấu chính thức trong màu áo của Barcelona vào cuối tuần này trong trận cầu Siêu kinh điển mà lần đầu tiên anh có thể tham dự. Đây sẽ là bài thử không thể tuyệt vời hơn dành cho Suarez để có thể chiếm được tình cảm của người hâm mộ Barcelona. Nhiều khả năng anh sẽ được vào sân từ băng ghế dự bị và sát cánh cùng Neymar và Messi trên hàng công.

Mới đây, Luis Suarez đã nhận giải thưởng Chiếc giày vàng Châu Âu. Đây là danh hiệu dành cho Suarez cùng với Cristiano Ronaldo sau khi họ cùng là những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Châu Âu mùa trước với 31 pha lập công, lần lượt cho Liverpool và Real Madrid. Luis Suarez nhận giải thưởng từ huyền thoại của Liverpool Kenny Dalglish, người từng huấn luyện anh trong một năm rưỡi đầu tiên anh chơi bóng ở Anfield.

Trận cầu Siêu kinh điển cuối tuần này sẽ là màn so tài thú vị giữa C.Ronaldo và Suarez bởi đó là hai đồng chủ nhân của chiếc giày vàng Châu Âu mùa qua. Dù bị cấm thi đấu 4 tháng sau vụ cắn vai Chiellini của Italy ở World Cup vừa qua nhưng Suarez tin rằng anh sẽ có được sự hòa nhập tốt nhất với Barcelona trong thời gian tới.

Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc