Ribery vắng mặt trận đại chiến với Arsenal!

10:04, 11/02/2014
|

(VnMedia) - Ngôi sao bóng đá người Pháp Frank Ribery sẽ buộc phải vắng mặt ở trận đấu lượt đi vòng knock out Champions League với CLB Arsenal do chấn thương. Đây là một tin không vui với người hâm mộ đội bóng xứ Bavaria.

 Ảnh minh họa

 Ribery sẽ bỏ lỡ trận lượt đi Champions League gặp Arsenal


Trên trang web chính thức của mình, nhà ĐKVĐ Champions League – Bayern Munich đã xác nhận thông tin trên. Theo đó, Franck Ribery vừa buộc phải trải qua đợt phẫu thuật để cố định lại mạch máu bị vỡ ở mông.
 
Chấn thương này đã khiến Ribery vắng mặt trong đội hình của Bayern Munich kể từ đầu tháng 2. Và phải tới cuối tuần qua, Ribery mới lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm chấn thương này.
 
“Kết quả kiểm tra hôm 10/2 vừa qua cho thấy vết tụ máu chèn lên dây thần kinh đã hoàn toàn biến mất. Ribery dự kiến sẽ bắt đầu các bài tập hồi phục sức khỏe vào cuối tuần này. Sau đó một tuần Ribery mới có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Điều đó có nghĩa là cậu ấy sẽ không kịp bình phục cho trận đấu với Arsenal tại vòng knock out Champions League”, Bayern Munich khẳng định.
 
Theo lịch thi đấu, Bayern Munich sẽ phải hành quân tới làm khách của Arsenal trên sân Emirates vào ngày 20/2 tới đây, trước khi đón tiếp “các Pháo thủ” vào ngày 12/3 ở trận đấu lượt về.
 
Việc Ribery không thể thi đấu ngược lại là tin vui với Arsenal trong bối cảnh đội bóng này không được đánh giá cao do những bất ổn thời gian qua, đặc biệt sau trận thua tức tưởi 1-5 trước Liverpool ở vòng 25 Ngoại hạng Anh.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc