Liverpool thống trị đội hình tiêu biểu vòng 25 Premier League

18:07, 10/02/2014
|

(VnMedia) - Với chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Arsenal, Liverpool đã có tới 5 cầu thủ ghi tên mình vào đội hình tiêu biểu vòng 25 Premier League.

Tâm điểm đáng chú ý nhất vòng 25 Premier League chính là cuộc đọ sức giữa Liverpool và Arsenal tại Anfield. Với chiến thuật đánh phủ đầu, đội bóng thành phố cảng đã dễ dàng đè bẹp Pháo thủ với tỉ số 5-1. Đây là 1 trong 2 thất bại tệ nhất của thầy trò Arsene Wenger ở mùa giải năm nay.

Chiến thắng đầy ấn tượng trên đã giúp Liverpool trở thành đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho đội hình tiêu biểu vòng 25 Premier League. Đó là những Martin Skrtel, Raheem Sterling, Steven Gerrard, Philippe Coutinho và Luis Suarez. Trong đó, Skrtel và Sterling là 2 cầu thủ đã lập cú đúp cho “Lữ đoàn đỏ”. Mặc dù không ghi được bàn thắng nào song Suarez vẫn gây ấn tượng mạnh với 1 đường kiến tạo và 4 lần tạo cơ hội.

Ảnh minh họa
Liverpool là đội bóng có chiến thắng ấn tượng nhất vòng 25 Premier League

Ở tuyến giữa, Gerrard và Coutinho chính là 2 nhân tố tạo nên sự khác biệt cho Liverpool trước Arsenal. Tổng cộng, bộ đôi này đã đóng góp 3 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội.

Tuy nhiên, điểm sáng lớn nhất ở vòng 25 Premier League lại thuộc về Eden Hazard, người đã lập cú hat-trick vào lưới Newcastle. Đêm diễn ấn tượng của ngôi sao người Bỉ đã giúp Chelsea vượt qua Arsenal để chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

Ngoài Eden Hazard, Chelsea còn 1 đại diện nữa ở đội hình tiêu biểu tuần này. Đó là hậu vệ Branislav Ivanovic, người đã có 1 đường kiến tạo và 2 lần tạo cơ hội có thể ghi bàn khác cho hàng công The Blues.

Ngoài những cái tên trên, đội hình tiêu biểu vòng 25 Premier League vẫn còn 1 vài ngôi sao sáng giá khác như Maarten Stekelenburg (Fulham), James Collins, Kevin Nolan (West Ham) hay Joe Ledley (Crystal Palace).

Ảnh minh họa
Đội hình tiêu biểu vòng 25 Premier League


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc